Microsoft quảng cáo Windows 11 sẽ cập nhật nhanh hơn hẳn Windows 10, người dùng phàn nàn “chỉ biết nói suông”

Tram Ho

Microsoft đã quảng cáo rất nhiều điều để kêu gọi người dùng nâng cấp lên Windows 11, một trong số đó là hệ điều hành mới sẽ giúp cập nhật Windows nhanh hơn, nhưng nhiều người dùng phàn nàn rằng lời nói này đã không thành hiện thực.

Microsoft quảng cáo Windows 11 sẽ cập nhật nhanh hơn hẳn Windows 10, người dùng phàn nàn "chỉ biết hứa suông" - Ảnh 1.

Người dùng đã nhận thấy rằng các bản cập nhật Windows 11 vẫn mất quá nhiều thời gian để cài đặt và trên các trang web cộng đồng như Reddit, rất nhiều lời phàn nàn đã được đưa ra.

Trước đó, Microsoft đã thông báo rằng các bản Windows Updates mới sẽ nhỏ hơn 40% và do đó mất ít thời gian hơn để cài đặt trên thiết bị.

Đối với không ít người dùng, thời gian cập nhật không thay đổi một chút nào so với Windows 10 và họ cảm thấy chán ngấy với việc cứ phải kè kè bên chiếc PC của mình. Có người nói rằng đã nhìn vào màn hình “hoàn tất 100%” cả 10 phút mà chưa thấy xong. Theo trang Techradar, trải nghiệm quá trình cài đặt các bản cập nhật Windows 11 của họ cũng không nhanh hơn so với Windows 10.

Microsoft quảng cáo Windows 11 sẽ cập nhật nhanh hơn hẳn Windows 10, người dùng phàn nàn "chỉ biết hứa suông" - Ảnh 2.

Nhiều người dùng cho rằng, nếu Microsoft đã quảng cáo về tốc độ cập nhật, thì hãy cung cấp những cải tiến đáng chú ý, bằng không, đó chỉ là lời nói suông gây thất vọng và giảm uy tín thương hiệu.

Tuy nhiên, Windows 11 vẫn còn là một hệ điều hành khá mới, vì vậy, hy vọng Microsoft sẽ có thể tiếp tục cải thiện các bản Windows Updates và mang lại cho người dùng những gì họ thật sự mong chờ.

Tham khảo: Techradar

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk