Microsoft mở cửa tính năng mới, cho phép sử dụng ứng dụng Android trên Windows 10 thông qua Your Phone

Tram Ho

Một trong những bản cập nhật thú vị nhất mà Microsoft đã phát hành gần đây là hỗ trợ các ứng dụng Android trên máy tính Windows 10 thông qua ứng dụng Your Phone được cài đặt sẵn trên Windows 10.

Microsoft mở cửa tính năng mới, cho phép sử dụng ứng dụng Android trên Windows 10 thông qua Your Phone - Ảnh 1.

Ban đầu Microsoft chỉ cung cấp tính năng này dành riêng cho người dùng Windows Insider. Nhưng giờ đây nó đã sẵn sàng hỗ trợ cho tất cả người dùng.

Chia sẻ trên Twitter, Analy Otero Diaz, trưởng nhóm quản lý chương trình tại Microsoft và hiện đang cải tiến trải nghiệm trên các thiết bị khác kết nối với Windows đã xác nhận, tất cả người dùng đã có thể dùng thử ứng dụng Android ngay trên Windows 10.

Cô tiết lộ: “Tính năng #YourPhone đã bắt đầu triển khai rộng hơn. Vì vậy một số người dùng đã có thể thấy mục chuyển sang Apps trên ứng dụng Your Phone. Và hiện tính năng này đã có mặt trên một số thiết bị Android”.

Tất nhiên không phải tất cả các ứng dụng Android đều được hỗ trợ. Ứng dụng Your Phone cho phép người dùng có thể ghép nối thiết bị Android với Windows 10 và hiện hỗ trợ chạy các ứng dụng Android trong cửa sổ riêng ngay trên màn hình desktop.

Trong đó, người dùng có thể chuyển đổi qua lại giữa ứng dụng và màn hình bằng tổ hợp phím Alt +Tab. Các ứng dụng Android cũng có thể ghim vào thanh tác vụ để khiến mọi thứ trông tự nhiên hơn.

Mặt khác cần biết rằng những ứng dụng Android trên Your Phone chỉ hoạt động với một số thiết bị nhất định và không phải tất cả đều được hỗ trợ. Nói cách khác, không phải tất cả các ứng dụng trên kho Google Play Store đều có thể sử dụng trên thiết bị Windows 10. Và nếu bạn vẫn muốn mở, bạn sẽ chỉ nhìn thấy màn hình đen hoặc không thể tải ứng dụng.

Tham khảo Softpedia

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk