Microsoft mở cửa hàng ủy quyền đầu tiên ở Việt Nam

Ngoc Huynh

Vào hôm thứ Năm, công ty Microsoft đã khai trương cửa hàng bán lẻ ủy quyền đầu tiên ở Việt Nam.

Cửa hàng được đặt tại Hà Nội, cửa hàng Microsoft Store đầu tiên sẽ cung cấp các dòng sản phẩm mới nhất của Microsoft, bao gồm Windows phones, các thiết bị Surface cũng như Windows, Microsoft Office 365 và nhiều sản phẩm khác.

Các dòng laptop và máy tính bảng được sản xuất bởi các đối tác của Microsoft cũng được bày bán ở cửa hàng, đặc biệt, khu vực Live Experience Table sẽ giúp người dùng nắm bắt và hiểu hơn về những trải nghiệm truy cập dữ liệu đồng bộ trên mọi thiết bị, đồng thời được cập nhật những thông tin mới nhất về những ứng dụng và dịch vụ từ Microsoft.

Cửa hàng ở Hà Nội là cửa hàng đầu tiên được mở theo sự hợp tác giữa Microsoft và FPT, một công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam.

“Sự kiện hôm nay là tiền đề để chúng tôi đưa được nhiều thiết bị máy tính cá nhân tới nhiều người dùng hơn nữa thông qua các thiết bị Lumia và dịch vụ đám mây như Office 365 của Microsoft.” ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám Đốc Microsoft Việt Nam nhấn mạnh.

Microsoft đánh giá Việt Nam là một thị trường tiềm năng cho các dòng sản phẩm di động, theo ông Vinod Muralidharan, trưởng Đại diện Microsoft Mobile Việt Nam.

Microsoft đã có mặt ở Việt Nam khoảng 18 năm và đã thiết lập một mạng lưới hơn 500 đối tác.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://tuoitrenews.vn/