Mi Band 5 sẽ có cảm biến SpO2, mặt đồng hồ Avengers?

Tram Ho

Trong thời gian vừa qua, chúng ta đã thấy khá nhiều thông tin liên quan đến Mi Band 5 – thế hệ smartband tiếp theo của Xiaomi bị rò rỉ trên mạng. Theo dự kiến, mẫu vòng tay theo dõi sức khỏe này sẽ được ra mắt vào ngày 11/6, trước lễ hội mua sắm 618 (diễn ra vào ngày 18/6) của trang thương mại điện tử Jingdong tại Trung Quốc.

photo-1

Loạt ảnh rò rỉ mới nhất đã tiết lộ khá nhiều tính năng mới sẽ có mặt trên Mi Band 5, bao gồm cả việc tích hợp NFC. Tính năng này sẽ cho phép người dùng thanh toán nhanh bằng smartphone mà không cần tiếp xúc, có thể xuất hiện trên cả biến thể tiêu chuẩn chứ không phải chỉ có ở phiên bản NFC giống như Mi Band 4.

Mi Band 5 sẽ có cảm biến SpO2, mặt đồng hồ Avengers? - Ảnh 2.

Hơn nữa, Mi Band 5 còn được bổ sung thêm tính năng kiểm soát căng thẳng và hơi thở, do đó nhiều khả năng nó sẽ được tích hợp thêm cảm biến SpO2. Thiết bị sẽ có chức năng đo stress với các bài tập thở để giúp bạn thư giãn. Ngoài ra, nó cũng có chế độ không làm phiền, tắt thông báo trong thời gian giới hạn (ví dụ như 30, 60 hoặc 120 phút).

Mi Band 5 sẽ có cảm biến SpO2, mặt đồng hồ Avengers? - Ảnh 3.

Về thông số kỹ thuật, Mi Band 5 dự kiến sẽ được trang bị màn hình 1.2 inch, lớn hơn so với màn hình 0.95 inch trên Mi Band 4. Mặt khác, chiếc vòng tay theo dõi sức khỏe này còn đi kèm với mặt đồng hồ theo chủ đề Avengers, do đó rất có thể nó sẽ có thêm phiên bản Avengers giới hạn.

Dù thế nào đi chăng nữa, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông tin nói trên vẫn chỉ là tin đồn và để xác thực, chúng ta sẽ cần phải đợi đến khi Mi Band 5 được ra mắt chính thức vào ngày 11/6.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk