Melinda F. Gates: 27 năm ‘đóng giả’ là người vợ hạnh phúc, được chồng tỷ phú rửa bát mỗi tối để rồi đau đớn vạch trần cuộc hôn nhân bị lừa dối ngay từ đầu

Tram Ho

Melinda French Gates, vợ cũ tỷ phú Bill Gates vừa lần đầu tiên có những chia sẻ về cuộc hôn nhân tan vỡ trong buổi phỏng vấn độc quyền “CBS Mornings”. Sự kiện hiếm hoi này khiến dư luận khá bất ngờ, bởi trước đó, bà Melinda luôn giữ im lặng trước những nghi vấn tình ái của chồng cũ và chỉ muốn cuộc ly hôn diễn ra nhanh chóng và bình lặng nhất có thể.

Melinda F. Gates: 27 năm 'đóng giả' là người vợ hạnh phúc, được chồng tỷ phú rửa bát mỗi tối để rồi đau đớn vạch trần cuộc hôn nhân bị lừa dối ngay từ đầu - Ảnh 1.

Bà và Bill Gates đã gắn bó 27 năm trước khi tuyên bố ly hôn vào tháng 5 năm ngoái. Cú sốc lớn khiến người phụ nữ 57 tuổi này vỡ vụn.

“Tôi đã khóc trong nhiều ngày. Làm sao mà chuyện này xảy ra được chứ? Tôi đứng dậy như thế nào đây? Tôi sống tiếp như thế nào đây? “, bà Melinda nói.

Những ngày sau đó rất khó khăn. Bà bộc bạch rằng mình đã phải trải qua quãng thời gian dài giận dữ.

“Đó là một phần cảm xúc trong chuỗi những ngày đau buồn. Buồn vì mất đi một thứ mà bạn từng nghĩ sẽ gắn bó cả đời”, Melinda nói.

Melinda F. Gates: 27 năm đóng giả là người vợ hạnh phúc, được chồng tỷ phú rửa bát mỗi tối để rồi đau đớn vạch trần cuộc hôn nhân bị lừa dối ngay từ đầu - Ảnh 1.

Vợ cũ tỷ phú Bill Gates lần đầu tiên có những chia sẻ về cuộc hôn nhân tan vỡ trong buổi phỏng vấn độc quyền “CBS Mornings”

Được biết, trước khi chính thức ly hôn, bà Melinda đã nhiều lần gặp gỡ luật sư từ đầu tháng 10/2019 và cho biết cuộc hôn nhân của mình “không thể cứu vãn được”. Việc ly hôn bị trì hoãn cho tới tận năm ngoái chỉ để chờ con gái út tốt nghiệp cấp 3.

“Đêm xuống, tôi bắt đầu tự chữa lành bản thân. Tôi thấy mình như đã vượt qua mọi chuyện và bước sang một trang mới trong năm 2022. Tôi vui khi nghĩ tới những gì sắp diễn ra và cuộc sống lạc quan hơn vẫn ở phía trước”.

Khi được hỏi về nghi vấn Bill Gates ngoại tình hồi năm 2000, bà Melinda đã trả lời với một thái độ rất bao dung.

“Tôi tin vào sự tha thứ. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã cùng nhau trải qua nhiều điều. Đó không chỉ đơn thuần là một khoảnh khắc hay một điều gì đó từng xảy ra. Chỉ là đến một thời điểm nào đó đủ để tôi nhận ra mối quan hệ này không còn lành mạnh, và rồi tôi không còn tin vào những điều chúng tôi có nữa. Rất, rất khó để lấy lại niềm tin, trong bất kỳ mối quan hệ nào”.

Trước đó, thông tin vợ chồng tỷ phú Bill Gates ly hôn sau 27 năm chung sống đã trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông và dư luận. Nhiều người đặt ra nghi vấn rằng, lý do thực sự nào khiến Bill Gates quyết định từ bỏ cuộc hôn nhân bền chặt với một người phụ nữ mà ông nguyện mỗi ngày rửa bát cho. Nó đã từng là thói quen truyền thống của gia đình Gates: việc trong nhà ai cũng phải có trách nhiệm cùng nhau hoàn thành.

Nhiều giả thuyết đã được đặt ra, xoay quanh bạn gái cũ của ông, Ann Winblad. Bà là nữ doanh nhân sinh năm 1950 tại Mỹ, mang trong mình hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành công nghệ và được đánh giá là có công lớn trong việc hình thành nên Thung lũng Silicon. Trước khi kết hôn với bà Melinda, tỷ phú Bill Gates đã có mối tình khắc cốt ghi tâm với người phụ nữ này.

Không những thế, dư luận khi đó còn vô cùng thất vọng sau khi biết đằng sau vẻ ngoài hiền từ, tỷ phú Bill Gates lại là tay chơi khét tiếng và vụng trộm với với nhân viên nữ tại Microsoft. Mối quan hệ giữa ông và tỷ phú ấu dâm Epstein cũng khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Năm ngoái, ngay sau khi vụ ly hôn kết thúc, Bill Gates đã có buổi trả lời phỏng vấn với trang CNN. Ông nói rằng cuộc chia ly giữa mình và bà Melinda là một “cột mốc rất buồn”.

Dù không còn ở bên nhau, song vị tỷ phú này cho biết ông và vợ cũ vẫn sẽ tiếp tục công việc từ thiện, với lý do “sức mạnh đáng kinh ngạc” của bà Melinda sẽ giúp Quỹ Bill và Melinda Gates hoàn thành tốt sứ mệnh.

Bà Melinda khi đó cũng khẳng định sẽ cùng chồng cũ hoàn thành nốt những việc còn dang dở tại Quỹ trong ít nhất 2 năm nữa.

“Tôi luôn thích làm những thứ mà chúng tôi đã cùng nhau gây dựng”, bà nói.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk