Máy tính đồng bộ Lenovo ThinkCentre M70t và M70s: Hiệu năng mạnh mẽ, bảo mật tối đa

Tram Ho

Trên thị trường hiện nay tồn tại nhiều mẫu máy tính đồng bộ chỉ sở hữu cấu hình thấp, ít tính năng bảo mật và không có chế độ bảo hành tốt. Do đó, các chủ doanh nghiệp thường rất đau đầu khi lựa chọn “desktop” cho các nhân viên của mình.

Thấu hiểu được mối bận tâm trên, Lenovo đã tung ra hai model máy tính đồng bộ ThinkCentre M70t và ThinkCentre M70s đi kèm nhiều tính năng hỗ trợ, đáp ứng tốt mọi nhu cầu.

Hiệu suất mạnh mẽ và bền bỉ

Nhằm gạt đi nỗi lo máy tính chậm hay “lag” trong khi xử lý tác vụ, ThinkCentre M70t và M70s đã được hãng cải tiến giúp tạo ra hiệu năng ấn tượng. Với việc sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 10 mạnh mẽ, 32GB RAM DDR4… ThinkCentre M70t và M70s cung cấp hiệu năng ấn tượng cho quá trình làm việc diễn ra ổn định và trơn tru.

Các tính năng về kết nối như WiFi 6 tốc độ cao là bổ sung hữu ích giúp tối ưu tốc độ kết nối mạng. Các ổ cắm xuất hiện ở phía trước case cũng sẽ tạo sự thuận lợi cho việc kết nối dây cắm, giảm đi phần nào sự khó khăn khi đi dây ở phía sau.

Máy tính đồng bộ Lenovo ThinkCentre M70t và M70s: Hiệu năng mạnh mẽ, bảo mật tối đa - Ảnh 1.

Kế thêm đó, sự ổn định và bền bỉ trong khi làm việc là điều tối quan trọng đối với hệ thống máy tính đồng bộ. Dòng máy tính ThinkCentre vốn nổi tiếng với khả năng hoạt động lâu dài và tin cậy nay càng phát huy hiệu quả trên ThinkCentre M70t và M70s.

Hai model này đã vượt qua nhiều bài kiểm tra gắt gao và chứng minh được sức mạnh cùng độ “lì” vô song với chỉ số MTBF (thời gian trung bình giữa hai lần dừng máy) ấn tượng lên đến 1 triệu giờ. Nói cách khác, tuổi thọ của máy đã được tăng cường tới mức tối đa.

ThinkCentre M70t và M70s đảm bảo làm tròn vai trò là công cụ đắc lực trong việc giúp nhân viên có thể tập trung vào nâng cao năng suất lao động, tạo thêm lợi nhuận cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, với chế độ bảo hành onsite tại nhà từ Lenovo, doanh nghiệp có thể dễ dàng lắp đặt máy, theo dõi sửa chữa bảo hành tại chỗ cũng như giảm thiểu chi phí và công sức di chuyển, tránh được rủi do va đập, hỏng hóc.

Đặc biệt, doanh nghiệp hoàn toàn có thể an tâm với dịch vụ bảo hành Lenovo Premier Support. Dịch vụ này sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ đối tượng này cùng các lợi ích như: Hỗ trợ kỹ thuật tiên tiến, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng 24/7/365, hỗ trợ phần cứng của nhà sản xuất thiết bị và hỗ trợ phần mềm toàn diện, đơn giản hóa quy trình quản lý tác vụ toàn diện, dịch vụ VIP với ưu tiên về nhân sự và linh kiện thay thế…

Với những ưu việt về hiệu suất cũng như dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, ThinkCentre xứng đáng là dòng máy tính đồng bộ để doanh nghiệp đầu tư cho hoạt động kinh doanh lâu dài, ổn định.

Máy tính đồng bộ Lenovo ThinkCentre M70t và M70s: Hiệu năng mạnh mẽ, bảo mật tối đa - Ảnh 2.

Bảo mật thông tin – tài sản quý giá của mỗi doanh nghiệp

Để đảm bảo sự an toàn trong khi sử dụng, ThinkCentre M70t và M70s đã được trang bị loạt giải pháp bảo mật toàn diện ThinkShield, kết hợp phần cứng, phần mềm, dịch vụ và quy trình an toàn hàng đầu. Không chỉ giúp quản lý chặt chẽ các dữ liệu, tính năng này còn tăng cường việc bảo mật thông tin của người sử dụng, từ đó tránh đi rủi ro về việc đánh cắp dữ liệu.

Nói một cách dễ hiểu, ThinkShield là hệ thống bảo mật toàn diện, ngăn chặn toàn bộ những mối lo tiềm tàng về việc xâm nhập dữ liệu. Bên cạnh đó, hai thiết bị còn có thể được bổ sung về bảo vệ vật lý như khóa Kensington Lock, khóa Chassis E-Lock và nhiều tùy chọn khác.

Máy tính đồng bộ Lenovo ThinkCentre M70t và M70s: Hiệu năng mạnh mẽ, bảo mật tối đa - Ảnh 3.

Chia sẻ về hệ thống bảo mật của ThinkCentre M70t và M70s, anh Trung – giám đốc một công ty tài chính ở Quảng Ninh tỏ ra rất hài lòng: “Chúng tôi thường xuyên phải đối mặt với nguy cơ bị mất cắp dữ liệu. Nhưng từ khi chuyển sang sử dụng dòng máy ThinkCentre thì vấn đề này đã được giải quyết triệt để.”

Bên cạnh đó, với tính chất làm việc với năng suất cao thì chiếc máy tính của bạn sẽ cần thêm một chiếc màn hình tốt để phù hợp. Đó là lý do màn hình Lenovo LCD ThinkVision P24 và P27 sẽ là mảnh ghép hoàn hảo với chiếc máy tính đồng bộ này.

Cả hai màn hình đều có chất lượng hình ảnh rất tốt với FHD 2K ở màn hình ThinkVision P24 và UHD 4K ở P27, cùng với đó là được trang bị tấm nền IPS. Có thể nói, đây chính là combo trong mơ cho bất kỳ chuỗi máy tính đồng bộ nào.

Nhờ những ưu điểm trên đến từ dòng máy ThinkCentre của Lenovo, các chủ doanh nghiệp lớn đã bị thuyết phục và tin dùng.

“Dòng máy ThinkCentre mang tính ổn định cao và chất lượng rất tốt. Việc lựa chọn những mẫu desktop như vậy sẽ giải quyết được không ít các vấn đề mà các doanh nghiệp thường gặp phải như trục trặc kỹ thuật, tuổi thọ kém, dịch vụ bảo hành không đạt chuẩn… Đây cũng là lý do mà doanh nghiệp chúng tôi đã đặt niềm tin vào Lenovo ThinkCentre M70t và M70s”, anh Long – CEO một công ty startup tại Hà Nội chia sẻ.

 Sản phẩm được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Synnex FPT.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk