Máy Tính Của Bạn Chạy Nhanh Đến Mức Nào?

Ngoc Huynh

Auslogics – một công ty phần mềm của Úc đã giới thiệu một công cụ đánh giá tính năng mới và miễn phí với tên gọi là BenchTown, và một trang web cộng đồng online là BenchTown.com, nơi mà bạn có thể so sánh hiệu suất máy tính của bạn với những người khác.

Các lựa chọn đánh giá tính năng thì khá tiêu chuẩn, với CPU, RAM, ổ đĩa cứng, khả năng xử lý đồ họa 2D và khả năng xử lý đồ họa 3D đang được kiểm tra.

Mặc dù, mỗi bộ phận được kiểm tra tốc độ theo nhiều cách, ví dụ: RAM được kiểm tra cả hai băng thông và thời gian chờ. Và các bài kiểm tra ban đầu đem lại kết quả chính xác hợp lý. Hãy giữ cho mọi thứ đơn giản có nghĩa là bạn có thể có được điểm số cuối cùng khá nhanh – khoảng 5 phút, và nếu bạn muốn chú trọng vào những phần đặc biệt như đồ họa, thì bạn có thể chỉ thực hiện các bài kiểm tra mà thậm chí cho kết quả nhanh hơn.

Ngay khi đánh giá tính năng đã hoàn thành, thì nút “Compare with Friends (so sánh với bạn bè)” sẽ đưa ra sự lựa chọn cho bạn để tạo ra một tài khoản miễn phí tại trang web BenchTown.com. Ở đây bạn sẽ thấy hệ thống của mình được xếp hạng như thế nào so với các kết quả khác.

Nếu bạn có các thắc mắc, thì bạn có thể thảo luận với người khác trên diễn đàn

Và chỉ trong trường hợp không đủ, thì Auslogics cũng thêm yếu tố mạng xã hội vào trang web, với danh sách bạn bè, ảnh và hệ thống tin nhắn cá nhân, và nhiều tính năng khác.

Điều này có lẽ là quá nhiều – nó không có ý định cạnh tranh với Facebook trong thời gian tới – nhưng chương trình cốt lõi của BenchTown thì đủ hay rồi. Chương trình có thể không có tác động mạnh như SiSoft Sandra, nhưng nó khá hay cho nhiều mục đích, và nếu bạn đang tìm kiếm một cách nhanh chóng và đơn giản để truy cập hiệu suất máy tính của bạn, thì chắc chắn đây là chương trình đáng để bạn quan tâm

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://www.softwarecrew.com/