Màu xanh rêu sẽ bị thay thế bằng xanh navy trên iPhone 2020

Tram Ho

Theo một tin đồn mới xuất hiện hôm nay, thì Apple sẽ thay thế màu xanh rêu (midnight green) bằng màu xanh navy (navy blue) trên iPhone 2020 ra mắt cuối năm nay.

Giống như “tai thỏ” xuất hiện trên iPhone X, màu xanh rêu đã gây chia rẽ cộng đồng fan Apple. Rất nhiều người ghét nó, nhưng cũng có rất nhiều người khác yêu nó; và theo đánh giá chung thì xanh rêu là một lựa chọn màu mới mẻ, đầy thú vị so với các màu truyền thống như xám không gian, bạc hay vàng.

Màu xanh rêu sẽ bị thay thế bằng xanh navy trên iPhone 2020 - Ảnh 1.

Tất nhiên, chẳng ai phản đối việc có thêm nhiều màu mới để lựa chọn, và nhiều khả năng xanh navy sẽ là một trong những điểm mới mẻ trên iPhone 2020. Tạm biệt xanh rêu!

Thông tin này được tiết lộ bởi thành viên Max Weinbach của diễn đàn XDA Developers. Anh này cho biết Apple sẽ lần đầu giới thiệu màu xanh navy cho bản Pro của iPhone 2020 vào mùa thu năm nay.

Và Max nói rằng đây là màu duy nhất được bổ sung trong năm nay cho dòng sản phẩm iPhone. Anh này tin rằng xanh navy sẽ thay thế xanh rêu, nên rốt cuộc iPhone vẫn chỉ có đúng 4 màu để lựa chọn mà thôi.

Cần lưu ý rằng Max Weinbach không phải là một leaker chuyên về Apple nổi tiếng cho lắm; lần dự đoán đúng gần đây nhất của anh là khi Max nêu ra một vài thay đổi đối với dòng sản phẩm iPhone 2019  (iPhone 11) – bao gồm một màu hoàn toàn mới (chính là xanh rêu).

Nếu xanh navy trên “iPhone 12 Pro” giống như những gì thể hiện trong đoạn video mockup dưới đây, thì có lẽ Apple nên chuẩn bị thu tiền từ fan đi là vừa!

iPhone 12 Pro màu xanh navy

iPhone 2020 sẽ có gì hấp dẫn?

Một bản tin mới khác tiết lộ iPhone 2020 sẽ không có nhiều thay đổi lớn như chúng ta vẫn mong đợi.

Nó sẽ mỏng hơn thế hệ trước, với màn hình lớn hơn đối với một số mẫu. Nhưng hầu như mọi yếu tố khác sẽ giống hệt dòng sản phẩm iPhone 11 năm ngoái, tất nhiên là cả bộ khung sườn kim loại uốn cong.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo trước đó có đưa ra dự báo rằng Apple sẽ giới thiệu một mẫu iPhone với thiết kế mới trong năm nay, với các cạnh sắc hơn, tương tự iPhone 4.

Kế hoạch đó có thể đã thay đổi. Cũng có khả năng loạt tin đồn gần đây đều không đúng, nên bạn chỉ nên đọc để tham khảo mà thôi. Cho đến nay, Kuo vẫn là nguồn tin có độ chính xác cao nhất khi nhắc đến các sản phẩm của Apple.

Tham khảo: CultofMac

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk