Mạng xã hội Lotus đang tuyển dụng nhiều vị trí hấp dẫn, có công việc liên quan đến lập trình, AI, Big Data, máy học…

Tram Ho

Chuẩn bị ra mắt vào giữa tháng 9 tới, MXH mang tên Lotus của người Việt đã bắt đầu đăng tải thông tin tuyển dụng trên trang web chính thức ở địa chỉ Lotus.vn.

Có thể thấy, số lượng các vị trí tuyển dụng rất đông đảo, đa dạng và bao gồm nhiều ngành nghề được coi là khá “hot” trong lĩnh vực công nghệ hiện nay. Ví dụ như kỹ sư về AI, kỹ sư Big Data, chuyên gia học máy (Machine Learning), cũng như lập trình viên cho cả hệ thống lẫn thiết bị di động.

Mạng xã hội Lotus đang tuyển dụng nhiều vị trí hấp dẫn, có công việc liên quan đến lập trình, AI, Big Data, máy học... - Ảnh 1.
Mạng xã hội Lotus đang tuyển dụng nhiều vị trí hấp dẫn, có công việc liên quan đến lập trình, AI, Big Data, máy học... - Ảnh 2.
Mạng xã hội Lotus đang tuyển dụng nhiều vị trí hấp dẫn, có công việc liên quan đến lập trình, AI, Big Data, máy học... - Ảnh 3.

Đảo qua phần mô tả công việc, hầu hết các vị trí đều chú trọng tới kinh nghiệm và kỹ năng, cũng như tư duy làm việc mà không quá chú trọng vào bằng cấp. Với quy mô tuyển dụng với số lượng lớn, đơn vị đứng sau MXH Lotus cũng khẳng định rõ bằng các “gạch đầu dòng” rõ ràng trong phần mô tả quyền lợi của các vị trí kể trên, rằng chắc chắn sẽ đảm bảo cho nhân viên một môi trường làm việc mới mẻ, tự do sáng tạo, không phải lo nghĩ về quyền lợi cũng như lương bổng để có thể toàn tâm làm việc và phát triển kỹ năng.

Danh sách tuyển dụng này cũng phần nào cho thấy mô hình mà MXH Lotus đang hướng tới, khi tập trung nhiều và có hệ thống vào các trải nghiệm người dùng, hệ thống quản lý nội dung cũng như việc áp dụng các công nghệ mới như AI, học máy, Big Data.

Mạng xã hội Lotus đang tuyển dụng nhiều vị trí hấp dẫn, có công việc liên quan đến lập trình, AI, Big Data, máy học... - Ảnh 4.

Theo các nguồn tin, MXH Lotus ngay từ đầu đã được định hình là một dự án dài hơi và được đầu tư một cách quy củ. Do đó, quy mô về cả nhân sự cũng như bộ máy điều hành sẽ không hề nhỏ. 20 vị trí tuyển dụng hiện nay trên website chính thức chỉ là những công việc có thể mô tả được bằng tên. Chắc chắn, những nhân sự tài năng ở nhiều lĩnh vực khác, cả trong lẫn ngoài ngành CNTT, những người tự tin vào trình độ của mình có thể đóng góp được gì cho mạng xã hội mới đều sẽ có thể tìm được vị trí phù hợp với mình.

Thông tin chi tiết các bạn có thể tìm thấy tại link này.

Dự án MXH Lotus được thành lập, đầu tư và triển khai bởi VCCorp, với sự tham gia vốn của các doanh nghiệp và cá nhân trong nước. Khác với những MXH trước đây, Lotus lấy nội dung và trải nghiệm người dùng làm trọng tâm, tạo nên một nền tảng hỗ trợ cho các nhà sản xuất nội dung và các cá nhân thỏa sức sáng tạo để có được các nội dung chất lượng hơn phục vụ người sử dụng.

MXH Lotus được thiết kế bởi nhóm chuyên gia trải nghiệm người dùng và được phát triển bởi đội ngũ hơn 200 kỹ sư công nghệ của VCCorp trong các lĩnh vực ứng dụng di động, AI, Big Data, Cloud Computing,… Dự án đã huy động được hơn 700 tỷ từ VCCorp và một số nhà đầu tư trong nước, dự kiến tiếp tục kêu gọi thêm 500 tỷ trong giai đoạn đầu để sẵn sàng lực lượng cho việc phát triển lâu dài.

Dự kiến ngày 16/9 tới đây, người dùng sẽ chính thức được trải nghiệm bản beta đầu tiên của MXH Lotus.

Theo dõi và cập nhật tin tức về MXH mới tại website: https://lotus.vn.

 

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Trí Thức Trẻ