Mạng xã hội của ông Donald Trump đứng đầu bảng xếp hạng App Store

Tram Ho

Truth Social ra mắt khoảng 1 năm sau khi cựu tổng thống Mỹ bị cấm vĩnh viễn khỏi Twitter và một số nền tảng internet chính thống khác với cáo buộc kích động cuộc tấn công Điện Capitol ngày 6 tháng 1 năm 2021.

Mạng xã hội của ông Donald Trump đứng đầu bảng xếp hạng App Store - Ảnh 1.

Tính đến thời thời điểm hiện tại, “biến thể” của Twitter đang là ứng dụng miễn phí có thứ hạng cao nhất trên App Store ở Mỹ. Phần còn lại của Top 10 là: Talking Ben the Dog, HBO Max, TikTok, YouTube, Instagram, Facebook, Snapchat, Messenger và Peacock TV. Truth Social cũng là tiêu đề thịnh hành số 1 trong danh mục “Mạng xã hội” của App Store.

Điều gì làm cho Truth Social trở nên khác biệt? Chúng tôi là một nền tảng truyền thông xã hội không có sự phân biệt đối xử chính trị. Tham gia cùng chúng tôi để chia sẻ, giao tiếp”, nội dung mô tả của ứng dụng viết.

Kể từ khi ra mắt, ứng dụng Truth Social đã gặp tình trạng quá tải bởi số lượng người đăng ký quá lớn. Nhiều người dùng báo cáo đã gặp phải lỗi khi cố gắng đăng ký tài khoản.

Hiện nay, Truth Social mới chỉ có mặt trên hệ thống App Store của Apple. Phiên bản Android của ứng dụng dường như đang được phát triển và chưa có thời điểm ra mắt cụ thể.

Công ty đứng sau ứng dụng, Trump Media & Technology Group (TMTG), trước đó đã công bố kế hoạch ra mắt công chúng vào Q1/ 2022. TMTG cho biết nhiệm vụ của họ là tạo ra đối thủ và chống lại các “Big Tech” của Thung lũng Silicon, vốn đã sử dụng quyền lực đơn phương của mình để “bịt miệng những tiếng nói chống đối ở Mỹ”.

Theo điều khoản dịch vụ của Truth Social, người dùng phải từ 13 tuổi trở lên (và bất kỳ ai dưới 18 tuổi ở các khu vực pháp lý liên quan phải có sự đồng ý của người giám hộ hợp pháp để tham gia).

Theo Variety

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk