Mạng Navara là gì?

Tram Ho

Navara: Địa chỉ web cho ví tiền điện tử của bạn

Navara cho phép bạn tạo tên miền web và các trang web phi tập trung làm cầu nối giữa internet và blockchain. Navara là một ứng dụng đa chuỗi giúp người dùng tạo và nhập các ví điện tử như Near, Solana, Ethereum và Binance, … để bạn có thể quản lý tiền điện tử của mình trực tiếp, nhanh chóng và an toàn. Navara tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ bảo mật theo thời gian thực và năng động, ngăn chặn các cuộc tấn công độc hại và bảo vệ hiệu quả tài sản của người dùng bằng các chiến lược quản lý rủi ro chủ động và toàn diện.

1. Dịch vụ tên Navara (NNS) là gì?

Đây là ứng dụng cho phép người dùng tạo tên miền riêng theo cấu trúc từ khóa mà người dùng muốn sử dụng rồi thêm đuôi “.nns.one”. Ví dụ: nếu từ khóa là “Navara”, miền sẽ là “Navara.nns.one”. Miền này có thể thay thế địa chỉ ví dài “0x52igdv… 87372g”. NNS được thực hiện với mục tiêu giống như DNS. Nó sẽ hoạt động dựa trên hệ thống tên miền phân cấp và được phân tách bằng dấu chấm gọi là miền, chủ sở hữu có quyền kiểm soát các miền phụ. Hỗ trợ Dapp trên Ứng dụng Multichain Navara hiện hỗ trợ Dapp trên các blockchains khác nhau, mang lại bước đột phá về sự tiện lợi cho trải nghiệm người dùng và kết nối liền mạch.

2. Trình duyệt web 3 Navara

Navara được thiết kế với giao diện tối ưu hóa hoàn toàn cho thiết bị di động để bạn có thể dễ dàng truy cập các DApp yêu thích, giao dịch và tương tác với các dịch vụ Defi,… Đặc biệt hơn, Navara mang đến cho người dùng trải nghiệm DApp Browser hoàn toàn đặc biệt, bổ sung các tác vụ hữu ích như: DApps yêu thích: Người dùng hoàn toàn có thể tự do thêm DApp yêu thích của mình vào danh sách Yêu thích của riêng họ và có thể tìm lại chúng một cách nhanh chóng. DApp s! thanh tìm kiếm: Ngoài tùy chọn tìm kiếm theo URL, người dùng cũng có thể tìm kiếm theo tên của Dapp mà họ muốn sử dụng.

Navara đã tập trung vào việc tối ưu hóa trải nghiệm người dùng bằng cách sắp xếp các DApp thành các danh mục trực quan và hợp lý nhất. Hiện tại, người dùng có thể tìm kiếm DApps yêu thích của mình theo các danh mục chính sau: Blockchain được hỗ trợ: Multi-chain, Ethereum, Near BNB Chain, Solana, Avalanche (C-Chain), Polygon (Matic), Fantom, Celo,… Người dùng tìm kiếm nhiều nhất ‘DApp có dịch vụ Defi mà DApp cung cấp: Finance (Tài chính, Sàn giao dịch), Farm & Stake, Game, NFTs, Starter, Utility,…

  • Hỗ trợ NFT hoàn hảo
  • Hiển thị thông tin chi tiết.
  • Chuyển giao và hiện diện trên nhiều chuỗi.
  • Quản lý NFT hàng loạt. Đến với Navara, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm trình duyệt web 3 ngay trên ví của mình một cách an toàn và bảo mật.

Tham khảo Website: https://navara.network/

3. An ninh Navara

Với xu hướng phát triển đa chuỗi và sự bùng nổ của thị trường Defi, các dự án Defi khác nhau đã xuất hiện với nhiều sự cố bảo mật nguy hiểm như dự án kéo thảm, lừa đảo airdrop, lừa đảo phê duyệt hợp đồng, lừa đảo khóa cá nhân và các cuộc tấn công cho vay nhanh. đe dọa an ninh của tài sản. Vì vậy, các giải pháp bảo mật cho những mối đe dọa này là cấp thiết. Tuy nhiên, việc xác định những rủi ro này là vô cùng khó khăn đối với những nhà đầu tư thiếu kỹ năng. Công cụ an ninh tích hợp trên Navara ra đời nhằm bảo vệ an ninh toàn diện giải quyết mọi vấn đề trên. Với Private Key và Passphrase, ví do bạn quản lý, không ai có thể truy cập vào dữ liệu cá nhân của bạn. Navara giúp bạn ngăn ngừa rủi ro một cách chủ động Phát hiện rủi ro chỉ là nền tảng của bảo mật. Và cốt lõi là tránh rủi ro và ngăn chặn rủi ro kịp thời. Khi nhà đầu tư truy cập trang web lừa đảo, phê duyệt hợp đồng rủi ro hoặc chuyển đến địa chỉ hoặc hợp đồng nằm trong danh sách đen, Navara sẽ ngay lập tức bật lên cảnh báo và chặn hoạt động, ngăn ngừa rủi ro trước khi nó xảy ra.

4. Ví Navara

Ngoài những tính năng trên, Navara còn là ứng dụng quản lý ví điện tử tiện lợi và an toàn. Ví Navara, một ví NFT & tiền điện tử đa chuỗi, không giám sát, cổng DeFi, hiện là một trong những ví kỹ thuật số phổ biến nhất được hàng trăm nghìn người dùng trên toàn cầu tin tưởng.

Chào mừng bạn đến với bản thử nghiệm thứ 2 của Navara. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật bảng thay đổi mới nhất mà chúng tôi xây dựng hàng tuần. Tham gia cộng đồng của chúng tôi hoặc ở trong danh sách gửi thư để là người đầu tiên biết về các tính năng tuyệt vời. Tham gia bản beta qua:

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=network.navara

IOS: https://fupload.installonair.com/app-download-link/pa7ISU

🖥Theo dõi Ví Navara tại:

► Trang web: https://navara.network

► Kênh Telegram: https://t.me/navaraofficialchannel

► Nhóm Telegram: https://t.me/navaranetwork

► Fanpage Facebook: https://facebook.com/Navaranetwork

► Twitter: https://twitter.com/NavaraNetwork

► Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCuYTBgqpZ6PphgAH0gu6mGQ

► Bất hòa: https://discord.gg/sfcQYK3n

► Phương tiện: https://medium.com/@navaranetwork

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Viblo