Màn hình tương tác LG TR3BF: Chiếc bảng công nghệ có khả năng viết và xoá bằng tay

Tram Ho

Màn hình tương tác LG TR3BF: Chiếc bảng công nghệ có khả năng viết và xoá bằng tay - Ảnh 1.

Dòng màn hình tương tác TR3BF của LG nhìn từ xa trông không khác một chiếc màn hình TV. Nhưng hơn cả một chiếc TV, TR3BF là một màn hình cảm ứng cho phép sử dụng đồng thời 20 điểm chạm, 10 điểm viết bằng 2 loại bút stylus khác nhau. Đó chưa phải là điều thú vị nhất của màn hình TR3BF. Nhờ những cải tiến công nghệ, LG mang lại trải nghiệm viết trên TR3BF như trên bảng thật. Thú vị hơn, màn hình tương tác TR3BF có thể xóa các nội dung đã viết bằng tay với cảm giác rất thật và chính xác, hệt như cách chúng ta vẫn xóa bảng. Trải nghiệm này rất khác so với trải nghiệm xóa bằng bút cảm ứng, mất nhiều thời gian và dù cẩn thận mà vẫn dễ bị xóa nhầm. Có thể coi đây là một chiếc bảng ‘thần kỳ’ sở hữu nhiều công nghệ thú vị.

Màn hình tương tác LG TR3BF: Chiếc bảng công nghệ có khả năng viết và xoá bằng tay - Ảnh 2.

Màn hình tương tác TR3BF có thể xóa các nội dung đã viết bằng tay, hệt như cách chúng ta vẫn xóa bảng

Không chỉ mang tới cảm giác viết, vẽ, xóa như bảng thật, màn hình tương tác TR3BF còn có thể chia sẻ ngay lập tức các thông tin trên bảng với các thiết bị cá nhân của người dùng. Vì thế, việc không thể chép hay chụp lại kịp các nội dung trên bảng thông thường giờ chỉ còn là câu chuyện dĩ vãng.

Màn hình TR3BF có thể kết nối tối đa 30 thiết bị di động khác nhau trên cùng một nền tảng mạng nhờ công nghệ Air Class. Điều này giúp giáo viên có thể truyền tải nội dung bài học chính xác như nhau tới các học sinh và đảm bảo rằng mọi học sinh đều nắm rõ được yêu cầu của giáo viên. Nhờ đó, chất lượng dạy và học sẽ được cải thiện đáng kể. Đối với doanh nghiệp, các nhân viên chắc chắn sẽ nắm rõ được ý tưởng hay yêu cầu của sếp mà không cần phải mất thời gian hỏi lại.

Màn hình tương tác LG TR3BF: Chiếc bảng công nghệ có khả năng viết và xoá bằng tay - Ảnh 3.

Ở góc độ hiển thị, TR3BF được trang bị màn hình chất lượng không kém cạnh các dòng TV. TR3BF được LG trang bị tấm nền IPS với công nghệ UHD cho độ phân giải cao gấp 4 lần độ phân giải Full HD. Vì thế, hình ảnh hiển thị vô cùng sắc nét, rõ ràng hơn bất kỳ một chiếc bảng thông thường nào. Với độ phân giải UHD, hình ảnh ngay cả khi được phóng to vẫn không bị vỡ.

Bên cạnh đó, tấm nền IPS còn nổi danh với khả năng tái tạo chuẩn màu sắc thực tế và đảm bảo góc nhìn rộng, không bị “biến màu” hay bị lóa dù quan sát ở vị trí nào. Do đó, những học sinh ngồi ở cuối lớp hoặc người ngồi ở các vị trí góc chéo so với màn hình vẫn có tầm quan sát tốt và nắm trọn vẹn nội dung bài học hay buổi họp.

Màn hình tương tác LG TR3BF: Chiếc bảng công nghệ có khả năng viết và xoá bằng tay - Ảnh 4.

TR3BF cung cấp đủ các giải pháp hiển thị cho hầu hết mọi không gian lớp học/giảng đường, cũng như hầu hết các kích cỡ phòng họp khác nhau.

Với 3 tùy chọn kích cỡ (65 inch, 75 inch và 86 inch), TR3BF cung cấp đủ các giải pháp hiển thị cho hầu hết mọi không gian lớp học/giảng đường thông thường, cũng như hầu hết các kích cỡ phòng họp khác nhau.

Dòng TR3BF của LG có thể coi như là “con lai” giữa bảng viết và màn hình TV, không chỉ giúp tối ưu hóa không gian lớp học, phòng họp mà quan trọng hơn là có thể tối ưu hóa công việc nhờ các công nghệ độc đáo. Khả năng kết nối là điểm rất mạnh của dòng màn hình này, không chỉ ở kết nối không dây mà còn ở việc kết nối với các hệ điều hành khác nhau. Dù thiết bị kết nối sử dụng hệ điều hành như Windows 7/8/10, thậm chí win XP hay Linux/Mac,TR3BF đều tương thích và hỗ trợ. Điều này giúp tối ưu hóa khả năng xử lý công việc trên nhiều nền tảng khác nhau và bất kỳ ai cũng có cơ hội kết nối, tương tác, chia sẻ những gì mình có qua TR3BF.

Màn hình tương tác LG TR3BF: Chiếc bảng công nghệ có khả năng viết và xoá bằng tay - Ảnh 5.

Tích hợp loa 24W, trình duyệt Web đi kèm ứng dụng Android và Note có sẵn trong hệ thống Soc, TR3BF thậm chí còn vượt ra khỏi phạm vi một chiếc màn hình thông thường mà đích thực là một màn hình smart TV với khả năng xử lý trọn vẹn cả về hình ảnh và âm thanh. Do đó, dù nhìn ở góc độ một màn hình TV hay một chiếc bảng, TR3BF đều xứng đáng điểm 10 với những công nghệ mà LG đã trang bị.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk