Lý giải thành công từ chương trình khuyến mại của FPT Shop

Tram Ho

Từ quý IV/2022 và sang đến quý I năm nay, lĩnh vực bán lẻ điện máy gặp tình trạng sụt giảm doanh thu do tác động từ kinh tế cùng nhiều yếu tố khác. Để kích cầu mua sắm, vực dậy doanh thu, nhiều doanh nghiệp bán lẻ tung chương trình khuyến mại chưa từng có. Đặc biệt, kỳ nghỉ 30/4-1/5 dài ngày vừa qua là thời điểm mà cuộc đua giảm giá trở nên khốc liệt.

Tuy nhiên, giới phân tích nhận định về đường dài cuộc đua giá này gây tổn hại cho cả ngành bán lẻ điện máy lẫn khách hàng.

Trong bối cảnh đó, FPT Shop nằm trong số ít đơn vị gặt hái trái ngọt từ sự phát triển bền vững. Theo đó, đơn vị này mạnh tay dành nhiều ưu đãi cho sản phẩm đến từ Apple, Samsung… bên cạnh đa dạng nhóm mặt hàng tiêu dùng, điện tử khác. FPT Shop cũng thường xuyên cập nhật để đảm bảo giá sản phẩm luôn tốt nhất, cho thấy quyết tâm và khả năng trên cuộc đua về giá.

Lý giải thành công từ chương trình khuyến mại của FPT Shop - Ảnh 1.

Giá iPhone 14 Pro Max hiện đang được FPT Shop bán với mức giá vô cùng tốt

Đặc biệt, trong cuộc “đại chiến” khuyến mại dịp nghỉ lễ vừa qua, FPT Shop còn thu hút người tiêu dùng với chương trình ưu đãi “Thống nhất là sale tất, mua online giảm đến 10 triệu đồng”, giảm đến 50%++ cho hàng trăm thiết bị công nghệ tiện ích: Apple chính hãng, điện thoại, laptop, máy tính bảng, đồng hồ thông minh, phụ kiện, thiết bị gia dụng thông minh…

Lý giải thành công từ chương trình khuyến mại của FPT Shop - Ảnh 2.

Các sản phẩm gia dụng được FPT Shop ưu đãi đến 50%

Có mặt trên thị trường từ năm 2012, FPT Shop đã đi qua hành trình 11 năm với nhiều dấu ấn đáng nhớ. Để kỷ niệm hành trình ấy, doanh nghiệp khởi động chiến dịch “Thấy hạnh phúc lắm rồi” trong nội bộ như một cách để lan tỏa niềm vui và đón mừng 11 năm FPT Shop nói riêng, 35 năm tập đoàn nói chung.

Lý giải thành công từ chương trình khuyến mại của FPT Shop - Ảnh 3.

FPT Shop ưu đãi đến 10 triệu cho sản phẩm điện thoại, laptop và 50% cho các sản phẩm gia dụng

Chiến dịch nhanh chóng được cộng đồng mạng hưởng ứng sự dễ thương, nhiều KOL, KOC và cả các page sáng tạo nội dung cũng nhập cuộc để cùng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc giản đơn trong cuộc sống.

Sau đó, FPT Shop đẩy mạnh chiến dịch “hạnh phúc” thành một lời tri ân đến 18 triệu khách hàng đã đồng hành trong hơn một thập kỷ qua, bằng cách tung chương trình khuyến mại chưa từng có – 100% có quà. Các khuyến mại trải dài khắp các mặt hàng từ điện thoại, laptop giảm đến 10 triệu, gia dụng giảm đến 50%. Ngoài ra, máy tính bảng, đồng hồ thông minh, phụ kiện, dịch vụ, cũng đang được bán với mức giá vô cùng ưu đãi, thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Lý giải thành công từ chương trình khuyến mại của FPT Shop - Ảnh 4.

Xuất phát điểm từ một hoạt động không mang màu kinh doanh mà thuần túy là lời tri ân cho khách hàng, ưu đãi của FPT Shop trở nên nổi bật giữa loạt chiến dịch giảm giá. Thành công của FPT Shop cho thấy chương trình ưu đãi không cần là cuộc đua về con số khô khan, mà cốt lõi là nhằm xây dựng cầu nối với khách hàng dựa trên thế win – win: Phúc lợi cho khách hàng và hạnh phúc cho doanh nghiệp.

Tất cả khách hàng khi điền thông tin trên website FPT Shop sẽ đều tham gia minigame và nhận các voucher hấp dẫn, đảm bảo 100% đều có quà. Danh sách quà tặng khủng bao gồm iPhone 14 Pro Max, Samsung Galaxy S23 Ultra, Voucher 10 triệu khi mua laptop – PC. Ngoài ra, chương trình còn vô vàn quà tặng hấp dẫn khác. Nếu là người yêu công nghệ, chắc chắn bạn không nên bỏ qua chương trình ưu đãi lớn nhất lịch sử của FPT Shop trong 11 năm qua này.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk