Loạt máy tính bảng từ 3.5 triệu mua cho con học online, lâu lâu bố mẹ dùng ké đọc báo, lướt web ngon lành

Tram Ho

Do ảnh hưởng của dịch, việc học online của học sinh các cấp có lẽ sẽ kéo dài trong một thời gian nữa. Chính vì vậy, việc mua sắm thêm thiết bị học cho con là vấn đề cấp thiết hiện nay của nhiều bố mẹ. Tuy nhiên, việc bỏ một khoản tiền từ 10-20 triệu để mua một chiếc laptop nằm ngoài khả năng ngân sách của nhiều gia đình.

Thay vì laptop, nhiều bố mẹ đang tìm mua máy tính bảng. Phương tiện này có nhiều mức giá khá ổn, vừa có thể phục vụ mục đích học tập, lại đáp ứng các nhu cầu vui chơi giải trí như đọc báo, lướt web,…

Loạt máy tính bảng từ 3.5 triệu mua cho con học online, lâu lâu bố mẹ dùng ké đọc báo, lướt web ngon lành - Ảnh 1.

Một chiếc máy tính bảng vừa giúp trẻ học online tiện lợi, vừa giúp cả nhà giải trí, xem phim, đọc báo hay chơi game.Ảnh: Internet.

Hiện tại trên thị trường có nhiều mẫu máy tính bảng giá rất rẻ, chỉ từ 3 triệu đồng nhưng vẫn đảm bảo các nhu cầu cơ bản. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu loạt máy tính bảng ở ba phân khúc giá: Dưới 5 triệu, dưới 10 triệu và trong khoảng giá 10-20 triệu. Phụ huynh có thể tham khảo và chọn mua sản phẩm phù hợp:

Máy tính bảng tầm giá dưới 5 triệu

Các sản phẩm ở mức giá này sẽ đủ dùng cho các nhu cầu cơ bản, nhẹ nhàng như đọc báo, học online qua các phần mềm video call, xem phim chất lượng thấp, chơi game nhẹ nhàng…

Phụ huynh lưu ý, các loại máy tính bảng giá rẻ như thế này thường chất lượng màn hình không cao, dùng lâu có thể gây nhức mỏi mắt nên cần hạn chế thời gian sử dụng của con trẻ. Vào buổi tối, phụ huynh cần giảm bớt độ sáng màn hình và bật các chế độ bảo vệ mắt/hạn chế ánh sáng xanh có sẵn.

Loạt máy tính bảng từ 3.5 triệu mua cho con học online, lâu lâu bố mẹ dùng ké đọc báo, lướt web ngon lành - Ảnh 2.
Loạt máy tính bảng từ 3.5 triệu mua cho con học online, lâu lâu bố mẹ dùng ké đọc báo, lướt web ngon lành - Ảnh 3.
Loạt máy tính bảng từ 3.5 triệu mua cho con học online, lâu lâu bố mẹ dùng ké đọc báo, lướt web ngon lành - Ảnh 4.

Máy tính bảng tầm giá dưới 10 triệu

Phân khúc này có rất nhiều lựa chọn ổn áp, dùng mượt mà hơn và ít giật lag. Việc xem phim hay học online đều thoải mái vì màn to đẹp, chất lượng cao. Đặc biệt, có hai mẫu máy rất đáng mua. Thứ nhất là iPad Gen 8 10.2 inch vì nền tảng iOS xịn xò. Thứ hai là Xiaomi Mi Pad 5 Pro vì cấu hình mạnh ngang các máy tầm 15 – 20 triệu.

Loạt máy tính bảng từ 3.5 triệu mua cho con học online, lâu lâu bố mẹ dùng ké đọc báo, lướt web ngon lành - Ảnh 5.
Loạt máy tính bảng từ 3.5 triệu mua cho con học online, lâu lâu bố mẹ dùng ké đọc báo, lướt web ngon lành - Ảnh 6.
Loạt máy tính bảng từ 3.5 triệu mua cho con học online, lâu lâu bố mẹ dùng ké đọc báo, lướt web ngon lành - Ảnh 7.

Máy tính bảng tầm giá 10 – 20 triệu

Các dòng máy tính bảng cao cấp ở phân khúc giá này có màn hình cực chất lượng, đáp ứng hoàn hảo cả nhu cầu học tập và giải trí của con trẻ, phụ huynh.

Nếu mua các dòng máy Samsung Galaxy Tab S7/S7+/S7 FE, bạn sẽ được tặng kèm bút cảm ứng và bao da bàn phím để viết vẽ, học tập/làm việc,… Các dòng iPad ở phân khúc này cũng không lo lỗi thời, xuống cấp và có thể dùng thoải mái 3-5 năm nữa.

Loạt máy tính bảng từ 3.5 triệu mua cho con học online, lâu lâu bố mẹ dùng ké đọc báo, lướt web ngon lành - Ảnh 8.
Loạt máy tính bảng từ 3.5 triệu mua cho con học online, lâu lâu bố mẹ dùng ké đọc báo, lướt web ngon lành - Ảnh 9.
Loạt máy tính bảng từ 3.5 triệu mua cho con học online, lâu lâu bố mẹ dùng ké đọc báo, lướt web ngon lành - Ảnh 10.
Loạt máy tính bảng từ 3.5 triệu mua cho con học online, lâu lâu bố mẹ dùng ké đọc báo, lướt web ngon lành - Ảnh 11.

Bonus: Một số phụ kiện giá rẻ giúp học online và giải trí tiện lợi hơn

Máy tính bảng không có bàn phím ngoài như laptop nên khi phải gõ chữ nhiều sẽ khá khó chịu. Vì thế, bố mẹ nên cân nhắc mua thêm cho con một chiếc bàn phím Bluetooth để tiện lợi hơn cho việc gõ chữ, soạn bài. Giá của các sản phẩm này chỉ khoảng 200k trở lên.

Dùng máy tính bảng để học hay làm việc nhất định cần thêm bàn phím Bluetooth và giá đỡ nâng màn hình, vừa tiện vừa đỡ mỏi cổ, gù lưng.

Ngoài ra bố mẹ có thể sắm thêm cho con một chiếc giá đỡ nâng màn hình để con không phải gục cổ xuống bàn mỗi lần dùng. Sản phẩm này vừa tiện lợi mà còn giúp giảm các vấn đề về xương sống ở trẻ nhỏ khi ngồi học.

[Box thông tin shop] – af giá đỡ tablet
Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk