Lộ video trên tay iPhone 12 mini đầu tiên trên thế giới, cho thấy chiếc iPhone này “mini” như thế nào

Tram Ho

Sau khi chính thức bán ra iPhone 12 và iPhone 12 Pro vào tuần trước, Apple sẽ tiếp tục cho phép đặt mua iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro Max vào ngày 6 tháng 11. Có nghĩa là sẽ phải mất hơn một tuần nữa thì những chiếc iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro Max mới đến được tay người dùng.

Tuy nhiên ngay hôm nay, một đoạn video trên tay iPhone 12 mini dài 40 phút đã được anh chàng George Buhnici đăng trên YouTube. Mặc dù không rõ lý do vì sao đoạn video này đã bị xóa ngay sau đó, nhưng trang 9to5Mac đã kịp thời chia sẽ lại những bức ảnh chụp từ đoạn video. Và nó cho chúng ta thấy chiếc iPhone 12 mini này thực sự “mini” như thế nào.

Lộ video trên tay iPhone 12 mini đầu tiên trên thế giới, cho thấy chiếc iPhone này “mini” như thế nào - Ảnh 1.

Đây cũng là hình ảnh thực tế đầu tiên của iPhone 12 mini, với màn hình 5,4 inch, nhưng thiết kế hiện đại hơn và giống với iPhone 12. Điều đó cũng có nghĩa là kích thước tổng thể của iPhone 12 mini rất nhỏ gọn, do không có những đường viền và các cạnh trên dưới giống như iPhone SE 2020.

Lộ video trên tay iPhone 12 mini đầu tiên trên thế giới, cho thấy chiếc iPhone này “mini” như thế nào - Ảnh 2.

Và chúng ta có thể thấy rõ khi so sánh kích thước của iPhone 12 mini và iPhone 12. iPhone 12 mini giống như một chiếc iPhone 5, có thể cầm thoải mái trong lòng bàn tay và sẽ rất phù hợp nếu bạn cần một chiếc điện thoại phụ với kích thước nhỏ gọn, nhưng kích thước màn hình không hề nhỏ chút nào.

Lộ video trên tay iPhone 12 mini đầu tiên trên thế giới, cho thấy chiếc iPhone này “mini” như thế nào - Ảnh 3.

Năm nay, Apple ra mắt 3 kích thước màn hình khác nhau. iPhone 12 và iPhone 12 Pro có cùng màn hình 6,1 inch, iPhone 12 Pro Max 6,7 inch cho những ai thích màn hình lớn và iPhone 12 mini 5,4 inch cho những ai thích kích thước nhỏ gọn.

Lộ video trên tay iPhone 12 mini đầu tiên trên thế giới, cho thấy chiếc iPhone này “mini” như thế nào - Ảnh 4.

Ngoài màn hình và pin nhỏ hơn, iPhone 12 mini có cùng các thông số kỹ thuật giống như iPhone 12. iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro Max sẽ chính thức lên kệ vào ngày 13 tháng 11.

Tham khảo: theverge

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk