Lộ thông tin cho thấy dòng Note chưa bị khai tử, Galaxy Note 22 vẫn có thể ra mắt

Tram Ho

Dòng Galaxy Note của Samsung đã là chủ đề của rất nhiều tin đồn trong 18 tháng qua. Những tin đồn về việc Samsung sẽ không ra mắt thiết bị được nhiều người yêu thích vào năm 2021 thoạt đầu có vẻ khó tin, tuy nhiên cuối cùng cũng trở thành hiện thực. Hãng cho biết quyết định này là do sự thiếu hụt chip bán dẫn toàn cầu. Lý do đó có vẻ cũng hợp lý, vì Samsung đang tập trung vào Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3, họ cần nguồn linh kiện cho hai sản phẩm này.

Đó là năm 2021, liệu Samsung có ra mắt Galaxy Note 22 vào năm 2022? Với việc hủy bỏ Galaxy Note 21, số phận của dòng smartphone này vẫn đang rất mờ mịt, tuy nhiên, những fan của dòng Note vẫn còn một hy vọng, nếu thông tin mới nhất là chính xác.

Lộ thông tin cho thấy dòng Note chưa bị khai tử, Galaxy Note 22 vẫn có thể ra mắt - Ảnh 1.

Leaker nổi tiếng Ice Universe đã đăng thông tin rằng một nguồn tin từ chuỗi cung ứng đã “nhìn thấy bằng chứng về sự tồn tại của thế hệ Galaxy Note tiếp theo”, tạm gọi là Note 22. Tuy chưa có hình ảnh thực tế nào về “bằng chứng” này, nhưng dựa vào độ tin cậy của Ice Universe thì điều này cũng đủ giúp những ai yêu thích dòng Note có thêm thứ để chờ đợi.

Hiện tại, chúng ta không có nhiều thông tin khác về Galaxy Note 22, có lẽ phải chờ đến tháng 8 năm 2022 thì Galaxy Note 22, nếu có, mới lộ nhiều thông tin.

Tham khảo: Techradar

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk