Lộ thiết kế smartphone màn hình gập của Honor

Tram Ho

Sau khi OPPO xác nhận sẽ sớm ra mắt chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên mang tên OPPO Find N thì thương hiệu Honor tiếp tục là nhà sản xuất công bố sẽ bước chân vào lĩnh vực này.

Cụ thể, hình ảnh tiết lộ thiết kế của chiếc smartphone màn hình gập Honor Magic Fold đã được chia sẻ rộng rãi trong thời gian gần đây, cho thấy chiếc máy này sẽ có ngoại hình gần như được lấy cảm hứng từ chiếc Huawei Mate X2.

FGQ-NobWYAQfj-u.jpeg

Ảnh render thiết kế Honor Magic Fold

Giống với đa số smartphone màn hình gập hiện nay như Galaxy Z Fold3, Huawei Mate X2 hay thậm chí là OPPO Find N chuẩn bị ra mắt, Magic Fold sử dụng kiểu thiết kế gập vào trong. Đây là kiểu thiết kế đã được chứng minh là tối ưu nhất cho smartphone có màn hình gập linh hoạt. Máy trang bị một màn hình phụ có tỷ lệ dài ở mặt trước và là màn hình không khiếm khuyết, cho thấy có thể Honor sẽ tích hợp camera selfie ẩn dưới màn hình.

Mặc dù không thấy được màn hình chính phía trong, tuy nhiên chúng ta có thể mong chờ vào một thông số tương tự Mate X2, gồm màn hình kích thước 8 inch, độ phân giải 2200 x 2480.

Về cụm camera chính, thiết kế của cụm camera này giống hệt với dòng Honor 60 cũng vừa mới được ra mắt cách đây không lâu. Từ hình ảnh render, chúng ta có thể thấy Honor Magic Fold trang bị camera chính có độ phân giải lên tới 108MP.

Honor hiện tại đã không còn phụ thuộc vào Huawei, điều này giúp nhà sản xuất này có thể thoát khỏi các lệnh trừng phạt từ Hoa Kỳ. Các smartphone của Honor có thể sử dụng các linh kiện của Mỹ như chip, modem 5G và cả các dịch vụ của Google một cách hoàn toàn bình thường. Dự đoán Honor Magic Fold có thể sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 hoặc Snapdragon 888 với RAM 8GB, bộ nhớ 256GB.

Về thời điểm ra mắt, Honor Magic Fold sẽ sớm được trình làng trong Quý 1 năm sau.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk