Lộ thiết kế mới của iPad Mini, giống với iPad Pro, không còn nút Home vật lý, cổng USB-C

Tram Ho

Trong năm nay, Apple sẽ tiếp tục ra mắt một chiếc iPad Mini mới, với thiết kế hoàn toàn thay đổi. Dựa trên những thông tin rò rỉ, Jon Prosser đã chia sẻ những hình ảnh thiết kế hoàn thiện của chiếc iPad Mini này. 

Lộ thiết kế mới của iPad Mini, giống với iPad Pro, không còn nút Home vật lý, cổng USB-C - Ảnh 1.

Theo Jon Prosser, iPad Mini thế hệ thứ 6 này sẽ có kích thước tương tự như iPad Mini thế hệ thứ 5. Tuy nhiên với thiết kế mới loại bỏ nút Home vật lý và viền màn hình nhỏ hơn, iPad Mini thế hệ thứ 6 sẽ có màn hình lớn hơn. 

Lộ thiết kế mới của iPad Mini, giống với iPad Pro, không còn nút Home vật lý, cổng USB-C - Ảnh 2.

Chiếc iPad Mini thế hệ trước có kích thước màn hình là 7,9 inch. Còn chiếc iPad Mini thế hệ mới có kích thước màn hình trong khoảng 8,4 – 8,9 inch. Cảm biến Touch ID giờ đây được đặt lên nút nguồn ở cạnh trên của máy, cổng kết nối lightning cũng được thay thế bằng USB-C. 

Lộ thiết kế mới của iPad Mini, giống với iPad Pro, không còn nút Home vật lý, cổng USB-C - Ảnh 3.

Ấn tượng hơn, thiết kế mặt lưng và cạnh bên của iPad Mini thế hệ mới được vát phẳng hoàn toàn. Có thể thấy thiết kế này rất giống với iPad Pro và iPad Air. Đặc biệt iPad Mini mới rất giống với iPad Air, chỉ là có kích thước màn hình nhỏ hơn. Apple sẽ trang bị cả chip A14 giống như iPad Air, và hỗ trợ kết nối 5G. 

Lộ thiết kế mới của iPad Mini, giống với iPad Pro, không còn nút Home vật lý, cổng USB-C - Ảnh 4.

iPad Mini mới sẽ có các tùy chọn bạc, đen và vàng. Apple có thể sẽ ra mắt một chiếc bút Apple Pencil nhỏ hơn cùng với chiếc iPad Mini này. Theo Bloomberg, iPad Mini mới sẽ được ra mắt trước cuối năm nay. 

Lộ thiết kế mới của iPad Mini, giống với iPad Pro, không còn nút Home vật lý, cổng USB-C - Ảnh 5.

Tham khảo: 9to5mac

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk