Lộ slide thuyết trình của Sony: Uncharted, tựa game độc quyền hệ PS, sẽ lên PC

Tram Ho

Trong slide thuyết trình của Sony gửi cho các nhà đầu tư, game Uncharted 4, vốn là tựa game độc quyền trên nền tảng PlayStation suốt nhiều năm nay, được đặt trong mục “Dự định tung lên PC”. Trong mục này, ta cũng thấy Days Gone, một game từng độc quyền trên PS nhưng cũng đã lên PC được ít lâu.

Lộ slide thuyết trình của Sony: Uncharted, tựa game độc quyền hệ PS, sẽ lên PC - Ảnh 1.

Cũng theo nội dung slide thuyết trình này, Sony coi PC là nền tảng thu hồi vốn cho những game đã sản xuất, bên cạnh đó còn là nguồn “tạo ra thêm người hâm mộ cho những game sẵn có của mình”.

Cách đâu không lâu, Sony cũng tuyên bố dự định khai thác mảng PC sau khi thấy những thành công mà Horizon Zero Dawn mang lại. Tuy nhiên, trước khi họ có những công bố chính thức vào buổi livestream State of Play diễn ra vào ngày mai, thì thông tin đã bị lộ ra ngoài.

Lại nói về sự kiện State of Play, đây sẽ là lần đầu tiên chúng ta được chiêm ngưỡng những gameplay đầu tiên của Horizon Forbidden West trên PlayStation 5. Rất có thể, Sony sẽ đồng thời công bố sự hiện diện của Horizon phần 2 trên nền tảng PC. Nếu hứng thú, bạn có thể đặt lịch theo dõi, khi sự kiện chính thức lên sóng vào 11 giờ tối ngày hôm nay, 27/5 theo giờ Việt Nam.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk