Lo lắng vì độ khó của Elden Ring, game thủ dành 40 tiếng trong khu vực khởi đầu game để cày lên level 93 rồi mới dám đi đánh “boss lớn” đầu tiên

Tram Ho

Câu chuyện về độ khó khủng khiếp của Elden Ring đang trở thành 1 trong những đề tài hot nhất trong cộng đồng gaming suốt hơn 2 tuần vừa qua. Vốn được coi là “Dark Souls thế giới mở”, tựa game này vẫn duy trì truyền thống “bán hành” đặc trưng của FromSoftware, khiến không ít game thủ phải khóc thét trước những thử thách khó nhằn mà Elden Ring mang lại.

Elden Ring không hề nương tay với bất kỳ người chơi nào, đặc biệt là những “tấm chiếu mới”, những người mới tiếp cận với thể loại soul-like. Đó là vì sao trong khoảng thời gian mới ra mắt, nhiều người đã kêu trời van đất trước con boss Margit the Fell Omen, đối thủ lớn đầu tiên có nhiệm vụ kiểm chứng xem liệu người chơi có đủ trình để tiếp tục hành trình trong thế giới The Lands Between khốc liệt hay không. Hiện tại, cũng mới chỉ có khoảng hơn 60% game thủ vượt qua được Margit mà thôi.

Lo lắng vì độ khó của Elden Ring, game thủ dành 40 tiếng trong khu vực khởi đầu game để cày lên level 93 rồi mới dám đi đánh "boss lớn" đầu tiên - Ảnh 1.

Margit the Fell Omen là 1 con boss khá mạnh trong Elden Ring, nhưng người chơi lai phải đụng độ nó quá sớm.

Một đồn mười, mười đồn trăm, những bài viết về độ khó nhằn của Margit the Fell Omen liên tục xuất hiện trên các diễn đàn, mạng xã hội lớn khiến nhiều “tấm chiếu mới” cảm thấy lo lắng. Vì quá hoảng sợ, redditor có biệt danh robot_tron đã quyết định cày nhân vật lên cấp độ 93 trong khu vực bắt đầu của Elden Ring rồi mới đi đối đầu với con boss này.

robot_tron chia sẻ: “Nghe mấy “thánh” kể làm em sợ Margit quá, thế là em đã dành ra 40 tiếng để cày lên level 93 mới dám khiêu chiến nó”. Nói cách khác, người chơi này đã tốn khá nhiều thời gian chỉ để “farm quái” trong khu vực bắt đầu game với hy vọng có thể “out trình” 1 trong những con boss lớn đầu tiên của Elden Ring. Đây có thể coi là 1 chiến thuật không được hay ho cho lắm, nhưng bao giờ cũng có hiệu quả trong những tựa game nhập vai như thế này.

Lo lắng vì độ khó của Elden Ring, game thủ dành 40 tiếng trong khu vực khởi đầu game để cày lên level 93 rồi mới dám đi đánh "boss lớn" đầu tiên - Ảnh 2.

robot_tron đã cày lên level 93 trong 40 tiếng để chuẩn bị cho cuộc chiến với Margit the Fell Omen.

Khác với phiên bản thử nghiệm, FromSoftware đã loại bỏ khá nhiều vật phẩm giá trị trong khu vực đầu tiên của Elden Ring, bao gồm vũ khí hay áo giáp cao cấp, khiến cho việc đối phó với những con boss đầu tiên luôn diễn ra 1 cách chật vật, khó khăn hơn. Tuy nhiên, mọi thứ đều có thể giải quyết bằng cách “lấy level đè quái”, cứ cày cho cấp độ nhân vật cao hơn đối thủ nhiều chút là tựa game này sẽ trở nên dễ thở hơn một chút. Đó là cách mà robot_tron đã lựa chọn, dù phải hy sinh khá nhiều thời gian của mình và không thể trải nghiệm nhiều khu vực khác của The Lands Between.

Cũng phải dành lời khen cho độ kiên nhẫn của game thủ này, bởi 93 là 1 cấp độ rất cao, đặc biệt là trong giai đoạn khởi đầu game. Không ít người đã từng hoàn thành lượt chơi đầu tiên với cấp độ thấp. Một số redditor cho rằng với level hiện tại, chặng đường chinh phục Elden Ring còn lại của robot_tron sẽ diễn ra suôn sẻ và dễ dàng hơn rất nhiều.

Theo GameRant

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk