Lộ hình ảnh thực tế của iPhone 15 Pro với cổng USB-C

Tram Ho

Liên minh Châu Âu đã đưa ra một số quy định mới về cổng kết nối trên smartphone, theo đó Apple có thể sẽ phải thay thế cổng lightning bằng cổng USB-C trên những chiếc iPhone trong tương lai. Mới đây, một hình ảnh rò rỉ đã xác nhận sự thay đổi lớn này sẽ trở thành sự thật ngay trong năm nay.

Unknownz21 là chuyên gia tiết lộ thông tin về các sản phẩm mới của Apple trên Twitter. Mới đây, anh này đã đăng tải một hình ảnh được cho là của iPhone 15 Pro, với cổng kết nối USB-C hoàn toàn mới.

Lộ hình ảnh thực tế của iPhone 15 Pro với cổng USB-C   - Ảnh 1.

Bức ảnh chụp cận cảnh cạnh dưới của chiếc iPhone 15 Pro, không cho chúng ta thấy được nhiều chi tiết khác ngoài hai dải loa, hai con ốc vít và cổng kết nối USB-C thay cho cổng lightning truyền thống.

Đây là thiết kế quen thuộc mà chúng ta có thể thấy trên tất cả các mẫu iPhone gần đây của Apple. Cũng không khó hình dung khi Apple thay thế cổng lightning bằng USB-C, vì Apple cũng đã sử dụng cổng USB-C trên iPad Pro và Mac.

Tuy nhiên, bức ảnh cũng tiết lộ một thay đổi nhỏ khác về thiết kế trên iPhone 15 Pro. Đó là đường bo cong ở cạnh, thay vì thiết kế vuông vức như các mẫu iPhone gần đây. Ngoài ra, phần khung iPhone 15 Pro có vẻ như sẽ được làm bằng vật liệu titan.

Bức ảnh tiết lộ sự thay đổi về cổng kết nối trên iPhone 15 Pro, nhưng thay đổi này cũng sẽ được áp dụng đối với toàn bộ dòng iPhone 15 mới của Apple tại thị trường Châu Âu. Hiện tại vẫn chưa rõ Apple có thực hiện thay đổi này với các thị trường khác trên thế giới hay không, hay vẫn sẽ tiếp tục giữ lại cổng lightning cũ.

Tuy nhiên nếu như vậy, sẽ có sự khác biệt lớn giữa các phiên bản iPhone 15 tại thị trường Châu Âu và phần còn lại của thế giới. Điều này có thể khiến người dùng nhầm lẫn và khó sử dụng trong một số trường hợp nhất định.

Tham khảo: macrumors

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk