Lộ hình ảnh dây đeo “nổi gân” mới của Apple Watch

Tram Ho

Apple có thể đang lên kế hoạch thiết kế lại dây đeo da Leather Loop cho những chiếc Apple Watch. Một số hình ảnh của dây đeo Leather Loop mới đã được tiết lộ trên diễn đàn Reddit. Nguồn tin tiết lộ cũng cho biết dây đeo mới có thể sẽ được ra mắt trong tháng 6. 

Theo những hình ảnh này, dây đeo mới của Apple Watch sẽ có những đường gân nổi lên. Có vẻ như thiết kế mới này sẽ giúp cổ tay của người dùng thoáng khí và thoát mồ hôi tốt hơn, so với thiết kế kiểu cũ. 

Lộ hình ảnh dây đeo “nổi gân” mới của Apple Watch - Ảnh 1.

Thiết kế mới của dây đeo Leather Loop có phần thể thao và khỏe khoắn hơn. Nhiều khả năng là có thể chống nước và được thiết kế để người dùng có thể đeo cả khi luyện tập thể thao. Với thiết kế mới, dây đeo da này có thể thu hút cả những người dùng trước đây chỉ lựa chọn dây Sport Band hay Sport Loop.

Lộ hình ảnh dây đeo “nổi gân” mới của Apple Watch - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, Apple cũng sẽ bổ sung thêm các màu sắc mới như xanh dương, hồng và đỏ. Bên trong dây có gắn nam châm để có thể nối hai đầu dây với nhau một cách dễ dàng, mà không cần dùng đến móc khóa. 

Hiện tại chưa rõ khi nào Apple sẽ ra mắt dây đeo Leather Loop với thiết kế mới này. Và liệu thiết kế mới có đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng hay không. 

Lộ hình ảnh dây đeo “nổi gân” mới của Apple Watch - Ảnh 3.
Lộ hình ảnh dây đeo “nổi gân” mới của Apple Watch - Ảnh 4.
Lộ hình ảnh dây đeo “nổi gân” mới của Apple Watch - Ảnh 5.
Lộ hình ảnh dây đeo “nổi gân” mới của Apple Watch - Ảnh 6.
Lộ hình ảnh dây đeo “nổi gân” mới của Apple Watch - Ảnh 7.

Tham khảo: 9to5mac

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk