Lộ diện smartphone Osom OV1 của đội ngũ đứng sau Essential Phone

Tram Ho

Đội ngũ đứng sau Essential Phone đã thành lập một công ty mới có tên là Osom, sau khi startup này đóng cửa. Ngày hôm nay, Osom đã tiết lộ những thông tin mới nhất về sản phẩm đầu tiên của mình, đó là chiếc smartphone Osom OV1. Chiếc smartphone này sẽ cạnh tranh với các dòng smartphone cao cấp của Apple, Samsung và Google.

Osom cho biết rằng OV1 được chế tạo từ nhiều loại vật liệu cao cấp, với phần khung và vỏ làm bằng thép không gỉ, nút nguồn và nút âm lượng được làm bằng titan, mặt lưng bằng gốm và có lớp phủ kính cường lực Corning Victus.

Lộ diện smartphone Osom OV1 của đội ngũ đứng sau Essential Phone  - Ảnh 1.
Osom OV1.

Có vẻ như OV1 sẽ là một chiếc smartphone “nặng ký” theo đúng nghĩa đen. Osom cho biết OV1 sẽ có kích thước lớn hơn đáng kể so với Essential Phone, màn hình 5,7 inch và viền siêu mỏng. Công ty cũng cho biết chiếc smartphone này sẽ có hai màu sắc là trắng và đen mờ.

Mặc dù không nói chính xác, nhưng nhà sáng lập kiêm CEO Jason Keats tiết lộ rằng chiếc smartphone OV1 sẽ có mức giá dưới 1.000 USD. Đây cũng là mức giá tương đương với iPhone 13 Pro của Apple, về mặt chất liệu cũng tương đồng, nên OV1 hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

 

Lộ diện smartphone Osom OV1 của đội ngũ đứng sau Essential Phone  - Ảnh 2.

Osom OV1.

Osom OV1 sẽ được trang bị một con chip thuộc dòng Snapdragon 8 Series, rất có thể sẽ là Snapdragon 8 Gen 1 hoặc Snapdragon 8 Gen 1 Plus chuẩn bị được ra mắt. Công ty cho biết rằng OV1 sẽ có thời lượng pin kéo dài cả ngày, ngoài ra còn được trang bị công nghệ UWB tương tự như trên iPhone của Apple để có thể theo dõi vị trí một cách chính xác.

Trước đây, Essential Phone là một chiếc smartphone Android tốt, nhưng lại có chất lượng camera khá tệ. Để tránh lặp lại sai lầm này, Osom OV1 sẽ được cải tiến đáng kể về camera. Chiếc smartphone này có một cụm camera sau hình tam giác và lồi lên, gồm 2 camera 48MP và 12MP. Camera selfie 16MP. Osom cho biết họ sẽ tập trung nhiều vào phần mềm và các thuật toán chụp ảnh.

 

Lộ diện smartphone Osom OV1 của đội ngũ đứng sau Essential Phone  - Ảnh 3.

Cáp sạc đi kèm của Osom OV1 có công tắc để ngắt kết nối dữ liệu.

Osom OV1 hứa hẹn cũng sẽ hỗ trợ kết nối 5G. Hiện tại vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức, nhưng các công đoạn đã hoàn tất và sẽ chuẩn bị được ra mắt ngay trong năm nay.

Tham khảo: theverge

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk