Lộ diện smartphone màn hình gập của vivo, không có “nếp nhăn”?

Tram Ho

Bên cạnh Samsung, OPPO, Huawei hay cả Xiaomi, vivo là cái tên tiếp theo sẽ tham gia vào lĩnh vực smartphone màn hình gập. Chiếc smartphone màn hình gập đầu tay của vivo được cho là sẽ mang tên vivo X Fold. Hình ảnh về chiếc smartphone này mới đây cũng đã lộ diện tại Trung Quốc, trên một chuyến… tàu điện ngầm (kiểu rò rỉ đặc trưng của smartphone Trung Quốc).

Ảnh thực tế vivo X Fold lộ diện

Từ hình ảnh trên chúng ta có thể thấy vivo X Fold cũng sẽ sử dụng kiểu dáng thiết kế gập giống với 2 màn hình chính/phụ như cách Samsung thiết kế dòng Galaxy Z Fold. MÀ nhifknh chính ở bên trong có một tỷ lệ khá vuông, có camera “nốt ruồi”. Đáng chú ý là màn hình này gần như không hiện rõ phần nếp gấp ở giữa màn hình. Có vẻ như vivo sẽ sử dụng cách thiết kế phần bản lề cong vào bên trong để giảm thiểu tối đa phần “nếp nhăn” màn hình. Ngoài ra, màn hình chính của máy là màn hình với công nghệ UTG Glass (kính siêu mỏng).

Về thông số, vivo X Fold dự kiến sẽ có màn hình chính 8 inch QHD+, tần số quét 120Hz, trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ, có viên pin 4600mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 80W có dây, 50W không dây.

Lộ diện smartphone màn hình gập của vivo, không có "nếp nhăn"? - Ảnh 2.

Hiện tại chưa có thời điểm ra mắt chính thức của vivo X Fold.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk