Lộ diện OPPO Reno7 Z: Thiết kế giống Reno7 nhưng cắt giảm cấu hình, sắp ra mắt tại VN

Tram Ho

Mặc dù dòng OPPO Reno7 series đã được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc được một thời gian, tuy nhiên dòng máy này hiện vẫn chưa được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Nhiều thông tin cho biết với các thị trường khác nhau, OPPO sẽ mang tới cho người dùng các phiên bản Reno7 khác nhau.

Mới đây, các thông tin và hình ảnh rò rỉ về một biến thể mới của OPPO Reno7 là Reno7 Z đã xuất hiện khá nhiều trên mạng. Được biết, Reno7 và Reno7 Z sẽ là dòng sản phẩm được OPPO chuẩn bị giới thiệu tại Việt Nam.

Theo các hình ảnh rò rỉ, chúng ta có thể thấy Reno7 Z sẽ có thiết kế khá giống với chiếc Reno7 bán ra tại thị trường nội địa Trung Quốc. Máy sẽ vẫn có khung viền vuông, mặt lưng và mặt trước đều phẳng và có cụm camera chính gồm 3 ống kính bố trí tương tự với Reno7.

Thiết kế mặt lưng Reno7 Z khá giống Reno7 (Ảnh: The Pixel)

Về thông số cấu hình, OPPO Reno7 Z dự kiến sẽ đi kèm với vi xử lý Snapdragon 695 5G, RAM 8GB, bộ nhớ lưu trữ 256GB. Viên pin của máy có dung lượng 4500mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 33W giống với bản tiền nhiệm.

Máy trang bị màn hình OLED 6.43 inch với độ phân giải Full HD+ ở mặt trước. Màn hình này là màn hình “nốt ruồi” với camera selfie 32MP. Đáng tiếc là sẽ không có tần số quét cao.

Về camera, OPPO Reno7 Z có 3 camera chính ở mặt lưng với ống kính góc rộng 64MP kèm 2 camera kép 2MP.

Lộ diện OPPO Reno7 Z: Thiết kế giống Reno7 nhưng cắt giảm cấu hình, sắp ra mắt tại VN - Ảnh 2.

OPPO Reno7 Z được dự đoán sẽ sớm được giới thiệu tại thị trường Việt Nam trong tháng 3 tới đây cùng với phiên bản tiêu chuẩn Reno7.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk