Lộ diện mô hình khá hoàn thiện của iPhone 12, 3 kích thước màn hình khác nhau, khung viền giống iPad Pro

Tram Ho

Một nguồn tin rò rỉ mới đây đã tiết lộ hình ảnh của mô hình iPhone 12, với 3 kích thước màn hình khác nhau. Những mô hình này được tạo ra dựa trên thiết kế bị rò rỉ từ các nhà máy sản xuất tại Trung Quốc. Đây cũng là những mô hình iPhone 12 hoàn thiện nhất bị rò rỉ từ trước đến nay.

Lộ diện mô hình khá hoàn thiện của iPhone 12, 3 kích thước màn hình khác nhau, khung viền giống iPad Pro - Ảnh 1.

Theo những báo cáo trước đây, Apple sẽ ra mắt 4 mẫu iPhone 12. Nhưng theo các mô hình rò rỉ này, sẽ chỉ có 3 kích thước màn hình khác nhau. Đó là 5,4 inch, 6,1 inch và 6,7 inch. Có vẻ như iPhone 12 Max và iPhone 12 Pro sẽ có cùng kích thước màn hình 6,1 inch. iPhone 12 nhỏ nhất có màn hình 5,4 inch và iPhone 12 Pro Max lớn nhất với màn hình 6,7 inch.

Lộ diện mô hình khá hoàn thiện của iPhone 12, 3 kích thước màn hình khác nhau, khung viền giống iPad Pro - Ảnh 2.

Các mô hình này cũng xác nhận thiết kế khung viền của những chiếc iPhone 12 rất giống với iPad Pro, hay có thể nói là giống với thiết kế của iPhone 4. Đó là thiết kế cạnh phẳng, không còn uốn cong như những chiếc iPhone thời gian gần đây. Nhìn mặt lưng của những chiếc iPhone 12 cũng có thể thấy thiết kế vuông vắn và nam tính hơn so với iPhone 11.

Lộ diện mô hình khá hoàn thiện của iPhone 12, 3 kích thước màn hình khác nhau, khung viền giống iPad Pro - Ảnh 3.

Cụm camera sau không khác biệt so với iPhone 11, và cũng không lấy cảm biến LiDAR. Tuy nhiên theo nguồn tin này cho biết, những mô hình này được tạo ra dựa trên thiết kế khung viền và kích thước bị rò rỉ. Thiết kế cụm camera và rãnh tai thỏ hiện vẫn chưa rõ, nên được lấy tạm từ iPhone 11 để cho vào.

Lộ diện mô hình khá hoàn thiện của iPhone 12, 3 kích thước màn hình khác nhau, khung viền giống iPad Pro - Ảnh 4.

Vì vậy, thiết kế thực tế của cụm camera và tai thỏ trên iPhone 12 có thể sẽ hoàn toàn khác. Đây cũng là nguồn tin từng tiết lộ mô hình thiết kế của iPad Pro và rất chính xác, do đó độ tin cậy cũng khá cao.

Tham khảo: macrumors

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk