Lộ diện các gương mặt xuất sắc của thử thách Tiktok hashtag challenge #DidYouYawn

Tram Ho


Lộ diện các gương mặt xuất sắc của thử thách Tiktok hashtag challenge #DidYouYawn  - Ảnh 1.

Trong thời gian diễn ra thử thách, người tham gia được yêu cầu quay một đoạn clip và đăng tải trên ứng dụng Tiktok kèm theo hashtag #DidYouYawn #NgápNgủ #GalaxyWatch5. Sự góp mặt của hai TikToker nổi tiếng như Nhật Minh và Thư Thor cũng đã giúp cho thử thách lần này nhận được khá nhiều sự chú ý và tham gia từ mọi lứa tuổi.

Trong suốt gần 1 tháng diễn ra thử thách, đã có tổng cộng 329.389 video tham gia hợp lệ đến từ hơn 177 nghìn tài khoản, trong đó có 9.080 video sử dụng filter DidYouYawn trên TikTok. Giải thưởng cho thử thách lần này được chia ra thành ba hạng mục là giải Sáng tạo, giải Thần thái và cuối cùng là giải Ấn tượng dành cho 6 video xuất sắc nhất.

Trải qua khâu đoạn kiểm duyệt video và đánh giá chi tiết dựa trên từng tiêu chí mà thử thách đã đề ra, Samsung xin được công bố người thắng giải Sáng tạo cho thử thách Hashtag Challenge #DidYouYawn đã thuộc về chủ nhân của tài khoản TikTok có tên “letai2309” người thắng giải Sáng tạo sẽ nhận được một bộ quà tặng trị giá 16,97 triệu đồng bao gồm đồng hồ Samsung Galaxy Watch 5 Pro trị giá 11,9 triệu đồng và tai nghe Samsung Galaxy Buds2 Pro trị giá 4,98 triệu đồng.

Lộ diện các gương mặt xuất sắc của thử thách Tiktok hashtag challenge #DidYouYawn  - Ảnh 2.

Bên cạnh video dự thi đạt giải cao nhất là giải Sáng tạo, giải Thần Thái sẽ được trao cho hai video dự thi đáp ứng được đủ tiêu chí của thử thách cũng như có sự đột phá về diễn xuất giúp cho nội dung cũng như chủ thể trong video được nổi bật. Phần thưởng cho giải Thần thái là sản phẩm đồng hồ Samsung Galaxy Watch5 40mm trị giá 6,49 triệu đồng sẽ được trao đến chủ nhân của tài khoản TikTok có tên “lehungphuong” và chủ nhân của tài khoản “ngonhuy99”.

 Và giải cuối cùng là giải Ấn tượng được trao đến 3 chủ nhân của các tài khoản lần lượt có tên là “giadinhmatmat”, 3n_nhi” và “trangtrang01399”. Mỗi người sẽ nhận về cho mình phần quà là một sản phẩm tai nghe Samsung Galaxy Buds2 Pro trị giá 4,98 triệu đồng.

Thông qua thử thách Hashtag Challenge #DidYouYawn lần này, Samsung mong muốn nâng cao nhận thức về giấc ngủ trong cuộc sống cũng như giới thiệu được những tính năng tốt nhất có trên các dòng sản phầm Galaxy Watch5 series để giúp người dùng hiểu rõ hơn công dụng cũng như sự tiện ích mà các dòng sản phẩm của Samsung mang lại.

Tham khảo thêm sản phẩm tại đây.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk