Lộ ảnh thực tế tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 của Apple

Tram Ho

Cách đây không lâu, Apple đã cho ra mắt chiếc tai nghe cao cấp AirPods Max. Dự kiến vào tháng 3 tới đây, Apple sẽ tiếp tục ra mắt thêm một chiếc tai nghe AirPods thế hệ thứ 3. Chiếc AirPods này sẽ có thiết kế thay đổi so với hai thế hệ trước, đặc biệt là có thêm tính năng chống ồn giống như dòng AirPods Pro.

Mới đây, 52 Audio đã tiết lộ hình ảnh thực tế được cho là của chiếc AirPods thế hệ thứ 3 này. Theo đó, thiết kế của AirPods thế hệ thứ 3 có vẻ như được lấy cảm hứng từ cả AirPods và AirPods Pro.

Lộ ảnh thực tế tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 của Apple - Ảnh 1.

Phần thân cũng ngắn hơn so với AirPods 1 và 2, nhưng lại dài hơn so với AirPods Pro. Ear tip có thể tháo rời, vị trí cảm biến thay đổi. Hộp sạc của AirPods thế hệ thứ 3 có hình vuông, ngắn hơn AirPods nhưng lại không dài như AirPods Pro.

52 Audio cũng tiết lộ thêm rằng tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 sẽ có tính năng chống ồn chủ động ANC, giống với mẫu cao cấp AirPods Pro. Điều đó đồng nghĩa với việc Apple sẽ phải bổ sung thêm những tính năng mới cho AirPods Pro thế hệ thứ 2, để có thể phân biệt hai dòng tai nghe.

Lộ ảnh thực tế tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 của Apple - Ảnh 2.

AirPods 3 có thể sẽ được trang bị chip xử lý âm thanh H2 mới. AirPods thế hệ đầu tiên được trang bị chip W1, sau đó Apple đã nâng cấp lên chip H1 trong AirPods 2. Đặc biệt hơn, 52 Audio tiết lộ rằng chiếc tai nghe thế hệ mới của Apple sẽ có thêm các tính năng theo dõi sức khỏe, như đo nồng độ oxy trong máu.

Lộ ảnh thực tế tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 của Apple - Ảnh 3.

AirPods 3 (bên trái) và AirPods Pro (bên phải).

Thời lượng sử dụng pin của AirPods 3 sẽ không được cải thiện, tương đương với AirPods 2 là 5 giờ sử dụng (hơn 24 giờ nếu đi kèm hộp sạc). Giá bán dự kiến của AirPods 3 sẽ vào khoảng 150 USD.

Tham khảo: phonearena

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk