Lộ ảnh thực tế PlayStation 5, một chiếc console có kích thước khổng lồ

Tram Ho

Mặc dù phải đợi đến tháng 11 tới đây thì Sony mới chính thức ra mắt chiếc console chơi game PlayStation 5 của mình. Nhưng một số hình ảnh thực tế đã bị rò rỉ, cho chúng ta cái nhìn cận cảnh, cũng như kích thước khổng lồ của chiếc máy này.

Theo đó, PlayStation 5 có thể đặt ở cả hai tư thế dọc và ngang, với phần chân đế có thể tháo rời. Thiết kế vẫn giống như những hình ảnh đã được Sony công bố, tuy nhiên dựa vào những hình ảnh thực tế này chúng ta mới thấy được kích thước của PS5 lớn như thế nào. 

Lộ ảnh thực tế PlayStation 5, một chiếc console có kích thước khổng lồ - Ảnh 1.

Có thể thấy rằng PlayStation 5 là chiếc console lớn nhất trong lịch sử hiện đại. Kích thước của nó còn lớn hơn cả Xbox One VCR và PS3. Đặc biệt khi nhìn vào hai cạnh bên của chiếc console này. 

Bù lại, thiết kế của PlayStation 5 lại khá ấn tượng. Với sự kết hợp hai màu đen trắng, và thiết kế lạ mắt không giống như một hình hộp chữ nhật vuông vức. Do đó, việc trưng bày cỗ máy này ở phòng khách vẫn sẽ làm tăng thêm tính thẩm mỹ và sang trọng cho không gian xung quanh.

Lộ ảnh thực tế PlayStation 5, một chiếc console có kích thước khổng lồ - Ảnh 2.

Đáng tiếc là các bức ảnh này đã không tiết lộ cách thức kết nối khe cắm NVMe trên PS5. Trước đó, Sony đã xác nhận việc người dùng có thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ của chiếc console này. Nhưng cho đến nay chúng ta vẫn chưa rõ tính năng này sẽ hoạt động như thế nào. 

Lộ ảnh thực tế PlayStation 5, một chiếc console có kích thước khổng lồ - Ảnh 3.
Lộ ảnh thực tế PlayStation 5, một chiếc console có kích thước khổng lồ - Ảnh 4.

Sony sẽ chính thức ra mắt PlayStation 5 vào ngày 12 tháng 11. Phiên bản tiêu chuẩn sẽ có giá là 499,99 USD, phiên bản Digital Edition không có ổ đĩa sẽ có giá là 399,99 USD. Bên cạnh đó, các tựa game của PS5 sẽ có giá cao hơn, là 69,99 USD.

Tham khảo: theverge

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk