Livestream kết hợp TV shopping, kênh mua sắm lạ mà quen thu hút giới trẻ

Tram Ho

Trước khi mua sắm online phát triển mạnh mẽ và tiện dụng như hiện tại, TV Shopping là một trong những thế hệ tiên phong đi đầu trong việc mua sắm trực tuyến thu hút người xem đặc biệt là các chị em phụ nữ và các bà nội trợ.

Livestream kết hợp TV shopping, kênh mua sắm lạ mà quen thu hút giới trẻ - Ảnh 1.

TV Shopping đem lại cho người xem những trải nghiệm trực quan về các tính năng, đặc điểm của sản phẩm/ dịch vụ. Chương trình này đã tạo ra một format giải trí khác biệt trên sóng truyền hình khi kết hợp yếu tố giải trí và mua sắm với các khung cảnh bắt mắt cùng sự linh hoạt của người dẫn chương trình.

Cùng với sự phát triển của công nghệ, việc mua sắm trực tuyến thông qua mạng xã hội, ứng dụng điện thoại hay các sàn thương mại điện tử như Shopee ngày càng phổ biến và thu hút lượng người dùng đông đảo hơn. Đặc biệt sự xuất hiện của hình thức Livestream đã đem đến trải nghiệm nâng cao khi có sự tương tác giữa người mua và người bán, thời gian phát sóng đa dạng và linh hoạt hơn. Bên cạnh đó, việc mua sắm cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn khi người dùng có thể đặt mua sản phẩm ngay trên livestream thay cho việc gọi điện thoại đến nhà phân phối như phiên bản TV Shopping trước đó.

Hoạt động livestream trên Shopee trong thời gian vừa qua đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của người dùng với loạt chương trình phát sóng có nội dung đa dạng và đặc sắc cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho người dùng xem livestream, đem lại không gian giải trí kết hợp mua sắm độc đáo.

Chương trình “8 Channel” Cập nhật siêu tốc tất tần tật tin tức, trào lưu hot, khuấy đảo cư dân mạng, đặc biệt là các chương trình ưu đãi nóng hổi của Shopee

Livestream kết hợp TV shopping, kênh mua sắm lạ mà quen thu hút giới trẻ - Ảnh 2.

“Flash Sale 5PM & 11AM”, chương trình đem đến cho các tín đồ mua sắm cơ hội mua hàng chất lượng giá rẻ hàng tuần

Trong tháng 8 này, Shopee giới thiệu chương trình đặc biệt TV Shopping kết hợp Livestream: “SHOPEE LIVE 8.8 – XEM LIVE MỖI NGÀY, QUÀ XỊN TRAO TAY” nhằm đem đến cho người dùng những trải nghiệm mua sắm tối ưu cùng với loạt ưu đãi hấp dẫn.

Livestream kết hợp TV shopping, kênh mua sắm lạ mà quen thu hút giới trẻ - Ảnh 3.

Vào 19H00 mỗi ngày từ 01.08 đến 07.08, khi truy cập và theo dõi chương trình đặc biệt và các chương trình livestream có gắn hashtag #ShopeeVN88, người dùng sẽ có cơ hội sở hữu loạt sản phẩm hot giảm giá sốc đến từ các thương hiệu hàng đầu, cùng loạt siêu voucher mua hàng 88K và cơ hội tham gia quay số trúng quà tặng có giá trị lên đến 10.000.000 VNĐ. Thông tin chi tiết xem tại: Shopee Live 8.8

Livestream kết hợp TV shopping, kênh mua sắm lạ mà quen thu hút giới trẻ - Ảnh 4.

Nhanh tay lưu lại lịch phát sóng để không bỏ lỡ bất kỳ số phát sóng nào của chương trình hot nhất trong tháng 8 này trên Shopee

Livestream kết hợp TV shopping, kênh mua sắm lạ mà quen thu hút giới trẻ - Ảnh 5.
Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk