LG Wing 5G lộ ảnh render báo chí với màn hình xoay, 3 camera sau, ra mắt ngày 14/9

Tram Ho

Theo dự kiến, LG sẽ chính thức ra mắt LG Wing 5G – mẫu smartphone màn hình kép tiếp theo của hãng vào ngày 14/9 sắp tới. Không giống như thế hệ trước, chiếc điện thoại này sở hữu thiết kế xoay cực kì độc đáo, trong đó màn hình chính có thể xoay 90 độ theo hình chữ T.

LG Wing 5G lộ ảnh render báo chí với màn hình xoay, 3 camera sau, ra mắt ngày 14/9 - Ảnh 1.

Hình ảnh render báo chí của LG Wing

Sau loạt ảnh thực tế bị rò rỉ vào tuần trước, mới đây, chuyên gia rò rỉ Evan Blass vừa bất ngờ chia sẻ hình ảnh render báo chí của LG Wing, qua đó cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế của máy ngay trước ngày ra mắt.

Hình ảnh render cho thấy màn hình chính của LG Wing có viền trái và phải được làm khá mỏng. Trong khi đó, viền trên và viền dưới được làm dày hơn nhưng trông rất cân xứng. Máy được cho là sẽ có màn hình phụ 4 inch, tỷ lệ khung hình 1:1.

Video trên tay LG Wing bị rò rỉ

Hiện tại, vẫn chưa rõ camera selfie của LG Wing được đặt ở đâu. Mặt khác, do không có sự xuất hiện của cảm biến vân tay vật lý, nhiều khả năng chiếc điện thoại này sẽ được tích hợp cảm biến vân tay ở bên dưới màn hình.

LG Wing 5G sẽ có hai tùy chọn màu sắc là Đen và Trắng/Xanh. Máy sở hữu hệ thống 3 camera xếp dọc đặt trong mô-đun hình chữ nhật ở mặt lưng, trông khá giống với cụm camera sau trên mẫu smartphone tầm trung Reno 4 của OPPO.

LG Wing 5G lộ ảnh render báo chí với màn hình xoay, 3 camera sau, ra mắt ngày 14/9 - Ảnh 3.

OPPO Reno 4

Đầu tuần này, một đoạn video ngắn trên tay LG Wing đã bị rò rỉ trên mạng. Ngoài việc tiết lộ cơ chế xoay, video cũng cho thấy thiết bị sẽ có cổng USB-C và loa ngoài ở cạnh dưới. Một số tin đồn cho rằng LG Wing sẽ là smartphone có cấu hình tầm trung, chạy vi xử lý Snapdragon 7-series của Qualcomm và được bán ra với giá khoảng 1000 USD (~23.2 triệu đồng).

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk