LG tiết lộ đồng hồ thông minh G Watch R mặt tròn, dòng đồng hồ Android Wear hợp thời trang nhất

Diem Do

Chỉ trong hai tháng sau khi phát hành G Watch không mấy lý thú, thứ Tư vừa qua LG công bố dòng đồng hồ G Watch R phong cách hơn nhiều, một dòng đồng hồ thông minh Android Wear mặt tròn, có thể  làm cho bạn phải suy nghĩ lại lần hai về việc mua Moto 360. Chúng ta chưa nhìn thấy G Watch R, nhưng dựa trên hình ảnh của LG, nó có thể là một dòng đồng hồ  Android Wear phong cách nhất.

 

LG G Watch R

 

Cả G Watch R và Moto 360 đều có màn hình tròn, nhưng chiếc đồng hồ mới của LG này mang kiểu dáng đồng hồ thể thao dành cho nam giới truyền thống. Trong khi đó, Moto 360 có mặt tròn đơn giản, G Watch R sử dụng dây đeo chắc chắn tại những điểm gắn dây đeo của nó.

 

Các dây đeo có thêm nhiều kiểu dáng, làm cho G Watch R trông giống như một TAG Heuer hay Timex hơn là một thiết bị điện tử tiêu dùng, đặc biệt khi nó được trang trí với mặt đồng hồ kỹ thuật số kiểu dáng-ghi lại thời gian.

 

LG G Watch R

Mặt đồng hồ bên phải, G Watch R trông như một chiếc đồng hồ mà bất cứ chàng trai đứng đắn nào cũng yêu thích đeo chúng trong khi họ lái chiếc moto.

 

Hầu hết các thông số kỹ thuật của G Watch R phản ánh các thiết bị Android Wear khác. Quả thực, bộ xử lý, kho lưu trữ, RAM, dung lượng pin rất quen thuộc đối với bất cứ ai đang nghiên cứu đồng hồ thông minh thời gian gần đây:

 

Bộ xử lý: 1,2GHz Qualcomm Snapdragon 400

 

Màn hình: Màn hình 1,3 inch P-OLED (320×320)

 

Bộ nhớ: 4GB eMMC và 512MB RAM

 

Dung lượng pin: 410mAh

 

Thông số chống nước và bụi lên đến IP67

 

Cảm biến: Con quay hồi chuyển, gia tốc, la bàn, thước đo, PPG (máy đo nhịp tim)

 

Có hai chi tiết quan trọng giá trị đáng quan tâm. Đầu tiên là màn hình. Màn hình tròn với viền khung OLED bằng nhựa với độ phân giải 320×320. Trái ngược với màn hình Moto 360 với “lát cắt” đen không chức năng ở đáy (Đây là nơi mạch điều khiển của màn hình được đặt). Kết quả là LG có thể khoe khoang rằng G Watch R “sử dụng 100 màn hình hiển thị tròn của nó”.

 

moto360 1 handson

Chú ý lát cắt màu đen không chức năng ở đáy của Moto 360

 

G Watch R cũng có thêm một cảm biến PPG được gọi là “máy theo dõi nhịp tim”. Samsung bao gồm một máy theo dõi nhịp tim trong tất cả các thiết bị Gear của nó, và chúng không chính xác hay thuận tiện thật sự khi họ không thể đem lại kết quả đo nhịp tim liên tục trong suốt thời gian tập thể dục. Nếu thiết bị của LG không tốt hơn, nó không hề xứng đáng nhận được sự phấn khích đón chờ sự ra đời của nó.

 

LG G Watch R

G Watch R không giúp cho bạn trông như hình mẫu này, nhưng nó sẽ tạo cho bạn cảm giác sang trọng khi đeo chiếc đồng hồ tuyệt vời này trên tay.

 

Vẫn có nhiều chức năng tuyệt vời mà chúng ta chưa biết về G Watch R. LG chưa công bố giá, kích thước, trọng lượng, hay phương pháp tính phí của dòng đồng này. Các thông tin này sẽ phải chờ đợi đến khi có sự xét duyệt chính thức tại IFA ở Berlin vào tuần tới. Chúng ta không hề biết giá cả hay giá trị, sự tiết kiệm mà dòng đồng hồ này sẽ mang tới vào Quý IV năm 2014.

 

Tuy nhiên, vẻ đẹp phong cách của dòng đồng hồ G Watch R này đã kích thích sự tò mò của chúng tôi.

 

Trong khi Moto 360 là thiết bị tối giản , có sức quyến rũ cho cả nam và nữ, thiết bị Android Wear mới nhất của LG trông như những chiếc đồng hồ thể thao dành cho nam giới. Có khi chúng tôi sẽ muốn đeo trên cổ tay thậm chí ngay cả khi nó không phải là một chiếc đồng hồ thông minh. Và đây có thể là tính năng tốt nhất của nó ở tất cả các phương diện.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : greenbot.com