LG sắp bán máy hút bụi sang xịn đối đầu Dyson, pin siêu bền, thiết kế đẹp lạ, có cả lau hút kết hợp

Tram Ho

Dyson vừa chính thức cập bến Việt Nam đã gây sốt với loạt đồ điện tử giá “khủng” chất lượng cao, từ máy sấy tóc giá chục triệu đến máy hút bụi gần 20 triệu. Sắp tới đây, LG cũng sẽ ra mắt một mẫu máy hút bụi siêu cấp sang chảnh với mức giá dự đoán vào khoảng 15 triệu đồng để đối đầu trực diện với sản phẩm của Dyson.

Nhu cầu sống “sạch” lên ngôi

Ô nhiễm không khí là một nguy cơ đáng kể đối với một số bệnh liên quan đến ô nhiễm và tình trạng sức khoẻ, bao gồm nhiễm trùng hô hấp, bệnh tim, đột quỵ và ung thư phổi. Ảnh hưởng sức khoẻ do ô nhiễm không khí gây khó khăn khi thở; thở khò khè, ho, hen suyễn ..làm gia tăng tình trạng trầm trọng của bệnh đường hô hấp và tim mạch.

Các phản ứng cá nhân đối với chất gây ô nhiễm không khí tùy thuộc vào loại chất gây ô nhiễm, mức độ tiếp xúc, tình trạng sức khoẻ và di truyền cá nhân. Nguồn phổ biến nhất của ô nhiễm không khí bao gồm những hạt ozon, nitơ dioxide và dioxide lưu huỳnh. Trẻ em dưới 5 tuổi sống ở các nước đang phát triển là những người dễ bị tổn thương nhất và dễ bị tử vong do ô nhiễm không khí cả ở trong nhà và ngoài trời.

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) ước tính hàng năm trên thế giới ô nhiễm không khí đã gây chết non tháng của khoảng 7 triệu người. Trong đó, Ấn Độ là nước có nhiều ca tử vong hơn bất kỳ quốc gia nào khác. Số tử vong hàng năm của người châu Âu do ô nhiễm không khí ước tính khoảng 430.000 ca. Nguyên nhân quan trọng của những người chết là do nitơ dioxit và các oxit nitơ khác (NOx) phát ra từ các phương tiện giao thông đường bộ, nhìn chung ô nhiễm không khí đã làm giảm tuổi thọ của người dân đến gần 9 tháng.

Thế nên, việc tìm kiếm một loại máy hút bụi chất lượng, bất chấp giá thành cao, miễn sao chất lượng xứng đáng đang trở thành nhu cầu lớn với các hộ gia đình.

Hút bụi không dây, thiết kế lạ mắt

Điểm đầu tiên mà mọi máy hút bụi cao cấp đều giống nhau chính là ở cách hoạt động không dây tiện lợi và thiết kế độc lạ, thú vị. LG ZeroCord A9 Kompressor trông rất “hầm hố” với chất liệu kim loại nhiều màu sắc đánh nhám, hộp bụi hình trụ tròn với màn hình OLED phía trên và ống dẫn thu gọn được.

LG sắp bán máy hút bụi sang xịn đối đầu Dyson, pin siêu bền, thiết kế đẹp lạ, có cả lau hút kết hợp - Ảnh 1.

Máy hút bị mới của LG có thiết kế toát ra sự cao cấp, sang chảnh và cực kì ấn tượng.

Đi kèm hộp máy có cả dock sạc đứng thiết kế thông minh, có chỗ chứa các đầu hút ưa thích để dùng tiện hơn. Phiên bản bán ở nước ngoài được tặng kèm 1 cục pin nữa, chưa rõ khi bán ở Việt Nam có như vậy không.

LG sắp bán máy hút bụi sang xịn đối đầu Dyson, pin siêu bền, thiết kế đẹp lạ, có cả lau hút kết hợp - Ảnh 2.

Chiếc máy đi kèm đầu hút lau kết hợp, đảo bảo sàn nhà sạch bong chỉ sau 1 lần dọn dẹp.

Ngoài các đầu hút bụi, mẫu máy này còn tích hợp đầu lau nhà. Thành phần này có khay chứa nước và 2 miếng giẻ lau xoay tròn để đánh bay vết bẩn dễ dàng hơn mà không phải dùng nhiều lực. Dùng màn hình phía trên, bạn còn có thể chọn mức độ phun nước tùy theo nhu cầu và loại mặt sàn.

Hộp bụi nén thông minh

Bình thường khi máy đầy bụi rồi bạn phải đem đi đổ ngay, nhưng hộp bụi của ZeroCord A8 Kompressor có thêm nút bấm để bạn nén bụi lại thành cục, sau đó dùng được tiếp luôn, đỡ mất công đi đổ rác nhiều lần. Đây cũng là lưu điểm vì hộp đựng bụi của máy khá nhỏ, dung tích chỉ 440ml.

LG sắp bán máy hút bụi sang xịn đối đầu Dyson, pin siêu bền, thiết kế đẹp lạ, có cả lau hút kết hợp - Ảnh 3.

Hộp đựng bụi chỉ 440ml nhưng có thể chứa được gấp 2.4 lần lượng bụi bên trong nhờ tính năng nén thông minh.

Ngoài ra, điểm cộng nữa là ba lớp lọc bụi của máy đều có thể giặt sạch và dùng lại, bớt được khá nhiều chi phí thay mới về lâu dài.

Có ứng dụng điều khiển, theo dõi thông tin

Nằm trong hệ sinh thái sản phẩm thông minh của LG nên ZeroCord A9 Kompressor tích hợp wifi để điều khiển qua app ThinQ cũng là điều dễ hiểu. Bạn có thể theo dõi lượng pin, quá trình hoạt động cũng như mức độ bẩn của lớp lọc để mang đi vệ sinh kịp thời.

LG sắp bán máy hút bụi sang xịn đối đầu Dyson, pin siêu bền, thiết kế đẹp lạ, có cả lau hút kết hợp - Ảnh 4.

LG ZeroCord A9 Kompressor hứa hẹn sẽ gây sốt khi xuất hiện tại Việt Nam.

Dự kiến, máy hút bụi không dây cao cấp LG ZeroCord A9 Kompressor sẽ sớm được bán ra tại Việt Nam trong thời gian tới.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk