LG ra mắt TV OLED độ phân giải 8K lớn nhất thế giới

Tram Ho

Vừa mới đây, LG đã ra mắt một chiếc TV thuộc hạng lớn nhất và cũng có giá thành đắt nhất thế giới. Đó là một chiếc TV thuộc dòng LG Signature Series có độ phân giải 8K với kích thước lên đến 88 inch. Dự kiến chiếc TV này sẽ được chính thức bán ra vào tháng 6 năm 2020.

LG ra mắt TV OLED độ phân giải 8K lớn nhất thế giới - Ảnh 1.

Chiếc TV 8K của LG lớn nhất thế giới.

Mẫu TV OLED 8K của LG có mã ZX cùng hai tùy chọn kích thước 88 inch hoặc 77 inch, hứa hẹn cung cấp hình ảnh vô cùng sắc nét với mật độ điểm ảnh cao gấp 4 lần so với TV 4K thông thường. Mức giá LG đưa ra cho mẫu TV cũng hết sức kinh ngạc, cụ thể phiên bản 88 inch là khoảng 815 triệu VNĐ và 550 triệu VNĐ cho phiên bản 77 inch.

Khi bỏ ra số tiền khổng lồ đó, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về thiết kế hiện đại và ấn tượng do chiếc TV OLED 8K này mang lại. LG đã thiết kế một tấm nền siêu mỏng, hoàn toàn có thể so sánh chiếc TV này như một bức tranh khổng lồ khi treo trên tường. Hơn thế nữa, chiếc TV này cũng được đi kèm với một bộ chân đế tinh tế mà LG gọi là “Thiết kế của Nghệ thuật Điêu khắc”. Trải nghiệm âm thanh sống động là một yêu tố không thể thiếu khi LG tích hợp vào chiếc TV này một hệ thống loa 60W cao cấp.

LG ra mắt TV OLED độ phân giải 8K lớn nhất thế giới - Ảnh 2.

Thiết kế tinh tế và sang trọng.

Về mặt công nghệ, LG OLED 8K sở hữu công nghệ xử lý hình ảnh AI Gen 3 với đầu vào HDMI 2.1, cho phép xuất hình ảnh 8K với tốc độ lên tới 120 khung hình/giây). Chiếc TV này cũng sẽ hỗ trợ trợ lý ảo LG ThinQ mang đến trải nghiệm hiện đại hơn.

Trong tương lai, khi các nội dung 8K ngày càng phổ biến hơn thì đây chắc chắn LG OLED 8K sẽ là chiếc TV mơ ước được sở hữu để có những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời.

Theo Gizmochina

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk