LG ra mắt máy lọc không khí PuriCare 360° với bộ lọc Safe Plus ưu việt

Tram Ho

LG mới đây đã cho ra mắt dòng sản phẩm máy lọc không khí LG PuriCare 360° thế hệ mới tại thị trường Việt Nam. Dòng máy lọc PuriCare mới được trang bị bộ lọc Safe Plus Filter kết hợp công nghệ lọc khí 360° cùng hệ thống lọc đa màng, mang đến cho người tiêu dùng giải pháp thanh lọc không khí ưu việt, giúp lan tỏa không khí trong lành và sạch mát đến mọi ngóc ngách trong không gian sống.

LG ra mắt máy lọc không khí PuriCare 360° với bộ lọc Safe Plus ưu việt - Ảnh 1.

Máy lọc không khí LG PuriCare 360° 2021 có gì mới?

Phiên bản 2021 sở hữu thiết kế hình trụ với bề mặt lọc khí 360 độ đặc trưng và hiệu năng mạnh mẽ hơn. Nhờ thiết kế này mà máy lọc không khí LG PuriCare 360° mới có thể giúp thanh lọc không khí toàn diện và hiệu quả. Kết hợp với tính năng Clean Booster, khí sạch sẽ được đẩy thẳng từ tầng trên cùng của máy đi xa hơn, đến 7.5m và điều khí phân bố đều khắp căn phòng.

Với bộ lọc cải tiến mới bao gồm bộ lọc Safe Plus kết hợp cùng bộ lọc khử mùi, dòng sản phẩm máy lọc không khí LG PuriCare 360° có thể loại bỏ 6 tác nhân gây hại bao gồm vi khuẩn/vi rút, bụi mịn, chất gây dị ứng, mùi khó chịu, hợp chất hữu cơ và khí độc. Là sản phẩm tiên phong tích hợp bộ lọc Safe Plus, LG PuriCare 360° giúp tiêu diệt 99.9% vi khuẩn và vi rút, loại bỏ 99.999% bụi siêu mịn PM0.01 4 và các chất gây dị ứng khác.

LG ra mắt máy lọc không khí PuriCare 360° với bộ lọc Safe Plus ưu việt - Ảnh 2.

Màng lọc khử mùi bên trong cũng giúp loại bỏ các mùi khó chịu, hợp chất hữu cơ gây hại, khói và khí độc trong nhà. Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị bộ phát ion tiên tiến giúp bắt giữ các loại vi khuẩn và vi rút trong không khí bằng các gốc OH, hình thành phản ứng hóa học tạo ra hơi nước, từ đó ngăn chặn sự sinh sôi, đồng thời ức chế khả năng lây nhiễm mầm bệnh trong không gian.

Là phiên bản nâng cấp, công nghệ quạt máy bay (cánh quạt răng cưa) trên sản phẩm LG PuriCare 360° thế hệ mới có khả năng lọc không khí hiệu quả và mạnh mẽ hơn, đẩy không khí sạch ra rộng hơn 10%, giảm tiếng ồn 7%.

Ngoài ra, LG PuriCare 360° được trang bị bảng hiển thị và cảm biến bụi thông minh PM1.0 ở phía trên cùng giúp máy tự điều chỉnh hoạt động theo mức độ ô nhiễm không khí trong phòng. Đồng thời, màn hình LED cũng sẽ hiển thị chất lượng không khí bằng màu sắc từ đỏ (ô nhiễm) đến xanh lá (trong lành), giúp người dùng dễ dàng nhận biết và theo dõi chất lượng không khí bên trong ngôi nhà.

LG ra mắt máy lọc không khí PuriCare 360° với bộ lọc Safe Plus ưu việt - Ảnh 3.

LG PuriCare 360° có thể dễ dàng kết nối tới ứng dụng LG ThinQ. Người dùng có thể truy cập và điều khiển mọi lúc mọi nơi thông qua kết nối Wi-Fi trên smartphone. Ứng dụng LG ThinQ cũng cho phép người dùng có thể theo dõi được chất lượng không khí trong nhà cũng như kiểm tra thời điểm cần thay mới bộ lọc khí một cách tiện lợi.

Hiện tại, LG chưa công bố mức giá chính thức cho dòng sản phẩm máy lọc không khí LG PuriCare 360° 2021 mới tại thị trường Việt Nam.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk