LG ra mắt màn hình DualUp với tỷ lệ dị 16:18

Tram Ho

Nếu như một chiếc màn hình máy tính với tỷ lệ truyền thống không thể đáp ứng được nhu cầu của bạn, thì LG đã có một giải pháp cực kỳ thú vị. Ngày hôm nay, LG đã cho ra mắt một chiếc màn hình được gọi là “định dạng hoàn toàn mới trên thị trường màn hình”. Chiếc màn hình của LG có tên là DualUp, với tỷ lệ khung hình siêu dị là 16:18.

LG cho biết chiếc màn hình DualUp này giống như hai chiếc màn hình 21,5 inch xếp chồng lên nhau. Việc chia đôi màn hình trên dưới sẽ giúp cho việc đa nhiệm dễ dàng và thuận tiện hơn, người dùng có thể bao quát được nhiều thứ hơn, so với việc xếp hai màn hình cạnh nhau theo chiều ngang.

 

LG ra mắt màn hình DualUp với tỷ lệ dị 16:18 - Ảnh 1.

DualUp có độ phân giải 2560×2880 pixel và kích thước 27,6 inch, độ sáng tối đa 300 nits và có thể bao phủ 98% gam màu DCI-P3. Chiếc màn hình đặc biệt này được gắn với bộ chân đế Ergo đi kèm của LG, có thể kẹp vào hầu hết các loại bàn và giúp tiết kiệm không gian trên bàn làm việc của bạn.

LG khẳng định rằng chiếc màn hình DualUp với chiều cao gấp đôi bình thường này đem lại lợi ích về mặt công thái học. Vì nó giúp “giảm chuyển động của đầu từ bên này sang bên kia, nguyên nhân chính khiến người dùng bị đau mỏi cổ”.

 

LG ra mắt màn hình DualUp với tỷ lệ dị 16:18 - Ảnh 2.

LG vẫn chưa tiết lộ giá bán của chiếc màn hình DualUp này, nhưng có vẻ như nó được dành cho những người dùng chuyên nghiệp nên mức giá cũng có thể sẽ không hề rẻ chút nào.

Bên cạnh đó, LG cũng ra mắt một chiếc màn hình UltraFine 4K 32 inch với tỷ lệ khung hình 16:9 thường thấy. Đây là chiếc màn hình đầu tiên sử dụng tấm nền Nano IPS Black, có thể xuất ra tông màu đen trung thực nhất.

 

LG ra mắt màn hình DualUp với tỷ lệ dị 16:18 - Ảnh 3.

Cả hai chiếc màn hình mới của LG đều được trang bị hai cổng HDMI, một cổng USB-C upstream  (dành cho kết nối với máy tính) và hai cổng USB-C thường. Người dùng có thể sử dụng cổng USB-C này để sạc cho các thiết bị bên ngoài với công suất 96 watt.

Tham khảo: theverge

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk