LG ra mắt điều hòa lọc khí cao cấp LG DUALCOOL 2021, loại bỏ đến 99% vi khuẩn và bụi mịn

Tram Ho

Chất lượng không khí luôn là một trong những quan tâm hàng đầu đối với sức khỏe người dùng. Đó là lý do vào ngày 17 tháng Ba vừa qua, hãng LG Electronics Việt Nam đã giới thiệu đến dòng máy điều hòa lọc khí LG DUALCOOL với khả năng loại bỏ bụi mịn cũng như loại bỏ vi khuẩn tối đa.

LG DUALCOOL tích hợp công nghệ diệt khuẩn bằng tia UV, giúp loại bỏ vi khuẩn ngay tại quạt gió với hiệu quả lên đến 99,99%, làm sạch luồng không khí ngay trước khi thổi ra môi trường bên ngoài. Ánh sáng cực tím của tia UV phá vỡ ADN của vi sinh vật, giúp ngăn chặn khả năng sinh sôi, ức chế khả năng lây nhiễm mầm bệnh trong không gian.

LG ra mắt điều hòa lọc khí cao cấp LG DUALCOOL 2021, loại bỏ đến 99% vi khuẩn và bụi mịn - Ảnh 1.

Bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản cải tiến cao cấp của LG DUALCOOL còn tối ưu hóa hiệu quả lọc khí với bộ lọc 5 bước, bao gồm màng lọc sơ cấp giúp giữ lại các hạt bụi thô, màng lọc bụi mịn giúp loại bỏ đến 99,9% bụi PM0.1, màng lọc chống dị ứng (giảm thiểu sự hiện diện của các chất gây dị ứng), đèn UV Nano giúp loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn và cuối cùng là lớp màng tự làm sạch, tự làm khô các bộ phận bên trong.

Không chỉ khả năng diệt khuẩn, làm sạch không khí hiệu quả, LG DUALCOOL có khả năng làm lạnh nhanh hơn 40%, tiết kiệm điện năng hơn 70% so với các giải pháp điều hòa không khí thông thường.

Để thuận tiện hơn cho quá trình sử dụng, người dùng còn có thể điều khiển và giám sát hoạt động của điều hòa với chỉ một thao tác chạm thông qua ứng dụng ThinQ trên smartphone.

Ông Sung Woo Nam, Tổng Giám Đốc Công ty điện tử LG Việt Nam chia sẻ: “Với bộ lọc đa bước và công nghệ UVnanoTM tiên tiến, chúng tôi tin rằng hệ thống lọc sạch không khí toàn diện mới của sản phẩm máy điều hòa cao cấp LG DUALCOOL sẽ giúp các gia đình Việt an tâm tận hưởng không gian sống và làm việc quanh mình. LG sẽ không ngừng tạo ra những giải pháp đột phá hơn nữa nhằm nâng cao chất lượng không khí, góp phần đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dùng“.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk