LG One:Quick Flex – Vừa làm, vừa chơi thảnh thơi ngay tại nhà

Tram Ho

Làm việc linh động: Xu hướng thời thượng của người trẻ hiện đại

Không thể phủ nhận đại dịch Covid-19 đã khiến đời sống xã hội đảo lộn nhưng ở mặt tích cực, nó mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn trong phong cách làm việc của người trẻ. Với sự linh hoạt vốn có, thế hệ gen Z hay Millennial đang dần quen với việc “nay công ty, mai ở nhà”, trong khi vẫn hoàn thành công việc trơn tru, không bị “tắc nghẽn”.

LG One:Quick Flex – Vừa làm, vừa chơi thảnh thơi ngay tại nhà - Ảnh 1.

Người trẻ ngày càng yêu thích vừa ngồi nhà, vừa họp hành online cực tiện qua các thiết bị công nghệ mới.

Khi cách làm việc cực “cool” này được nhiều công ty áp dụng, các giải pháp công nghệ mới cực xịn xò chính là điều người trẻ theo đuổi. Lúc này, công ty hoặc ngay cả các tín đồ công nghệ hiện đại cũng có thể tự trang bị phương tiện làm việc “all-in-one – tất cả trong một” ngay tại nhà để vừa làm việc hiệu quả, vừa giải trí theo cách thời thượng nhất.

LG One:Quick Flex: Làm việc mượt, giải trí chill

Để việc làm việc online không “nhàm chán” và không bị “lag”, một trong những giải pháp công nghệ gần đây được các công ty trang bị chính là các màn hình hiển thị để nâng chất lượng các buổi họp.

Nổi bật trong số đó chính là thiết bị hiển thị chuyên dụng tất-cả-trong-một LG One:Quick Flex. Thiết bị này “hết nước chấm” ở chỗ có thể đáp ứng tất tần tật các nhu cầu làm việc từ xa của cả doanh nghiệp cũng như người trẻ.

LG One:Quick Flex có màn hình Full HD 43inch cực “đa zi năng”, gói trọn hàng loạt tính năng như cảm ứng đa điểm chạm, hệ thống microphone, speaker, camera có độ phân giải cao, digital whiteboard dễ dàng ghi chú… giúp người trẻ kết nối và trao đổi, họp hành dễ dàng. Đặc biệt, màn hình cho hình ảnh và âm thanh cực mượt, hạn chế tối đa hiện tượng “lag”, nhòe thường gặp khi kết nối bằng các thiết bị máy tính thông thường. Những cuộc họp vì thế mà “thật” như khi chính các thành viên đều có mặt tại văn phòng.

LG One:Quick Flex – Vừa làm, vừa chơi thảnh thơi ngay tại nhà - Ảnh 2.

Người trẻ giờ đây có thể tha hồ bung xõa ý tưởng cùng LG One:Quick Flex.

Chưa dừng lại ở đó, được trang bị công nghệ cảm ứng In-Cell kèm bút cảm ứng chuyên dụng, bạn trẻ, đặc biệt những người làm trong lĩnh vực sáng tạo, có thể thoải mái ghi chú và vẽ một cách dễ dàng. Trải nghiệm này không khác gì khi thao tác trên màn hình smartphone, chỉ là nó được “nhân rộng” trên màn hình lên đến 43inch, cho phép bạn thoải mái “tung hoành” ý tưởng.

Ngoài ra, đúng như cái tên – LG One:Quick Flex, người dùng có thể tha hồ di chuyển thiết bị ừ phòng này sang phòng khác mà không bị cản trở gì. Chưa kể, thiết bị còn có thể tuỳ biến hết nấc nhờ chế độ xoay dọc – ngang cực mượt.

Không chỉ siêu tiện dụng cho các cuộc họp, ngay tại nhà, bạn trẻ cũng có thể tuỳ thích xem phim, giải trí, rèn luyện thể hình, video call cùng người thân trên chính màn hình cực nét và siêu rộng này. Thiết kế cực đẹp mắt với màu sắc trendy cũng biến sản phẩm thành một món đồ trang trí cực chất cho góc văn phòng hay góc nhà.

LG One:Quick Flex – Vừa làm, vừa chơi thảnh thơi ngay tại nhà - Ảnh 3.

LG One:Quick Flex vừa hỗ trợ làm việc vừa là trợ lý để bạn cân bằng cuộc sống.

LG One:Quick Flex không chỉ là một giải pháp công nghệ ra đời phục vụ sự thay đổi trong xu hướng làm việc thời bình thường mới mà nó còn giúp “nâng cấp” cũng như “tô màu” trải nghiệm cho người trẻ trong công việc và cuộc sống.

Sản phẩm đang được bán với giá ưu đãi, giảm đến 32% (model 43HT3WJ-B), tặng kèm chân đế thuỷ lực 13,5 triệu đồng. Còn chờ gì mà không “rinh” trợ thủ này về phục vụ cho nhu cầu công việc và giải trí giai đoạn “bình thường mới”?

Thông tin chi tiết xem tại: https://www.lg.com/vn/business/business-shop/digital-signage

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk