LG hé lộ ngôn ngữ thiết kế mới “giọt mưa” cho các các dòng điện thoại tương lai

Tram Ho

Trong những năm qua, các thiết kế của điện thoại LG đã không có nhiều sự thay đổi rõ rệt và có phần khá tương đồng với nhau, có thể kể đến G7, G8 rồi V40, V50. Nhận định được điều đó, dường như LG đang ấp ủ một ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, có nhiều điểm nhấn và khác biệt so với trước đây.

LG hé lộ ngôn ngữ thiết kế mới giọt mưa cho các các dòng điện thoại tương lai - Ảnh 1.

LG đã mô tả ngôn ngữ thiết kế này là “một sự giao thoa của thế giới tự nhiên với các xu hướng hiện đại của công nghệ”. Được lấy cảm hứng từ những giọt mưa rơi, cụm camera mới được thiết kế riêng biệt theo chiều dọc và có kích thước nhỏ dần tương tự như những giọt nước rơi xuống. Thiết kế này khác biệt hoàn toàn so với những thiết kế cụm camera “siêu to khổng lồ” thời gian gần đây. Họ cũng đặt tên cho thiết kế này của mình là “Raindrop”.

LG hé lộ ngôn ngữ thiết kế mới giọt mưa cho các các dòng điện thoại tương lai - Ảnh 2.

Ở những phần còn lại, LG cho biết họ sử dụng ngôn ngữ thiết kế 3D Arc mới, gồm các đường cong đối xứng trên màn hình và mặt sau của điện thoại. Thiết kế này sẽ sớm được có mặt trên các sản phẩm của LG trong thời gian sắp tới và hứa hẹn thổi luồng gió mới vào thế giới điện thoại theo khẳng định của ông Cha Yong-duk, trưởng bộ phận thiết kế của LG.

Cổng thông tin Naver Hàn Quốc cho biết LG sẽ ra mắt một chiếc điện thoại thuộc dòng sản phẩm mới vào ngày 15/5 với mục tiêu tái hiện lại thành công của dòng Chocolate mang tính biểu tượng của họ. Mẫu điện thoại này sẽ được trang bị chip Snapdragon 765 tầm trung của Qualcomm cùng với 5G tích hợp và một mức giá phải chăng hơn. LG đang đặt kỳ vọng rất lớn cho thiết kế này và dòng sản phẩm sắp tới của hãng.

Tham khảo TheVerge

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk