Lên đời Galaxy S10 Lite đầu năm mới, nhận quà gần 4,5 triệu, độc quyền tại TGDĐ

Tram Ho

Lên đời Galaxy S10 Lite đầu năm mới, nhận quà gần 4,5 triệu, độc quyền tại TGDĐ - Ảnh 1.

Sau khi ra mắt bộ 3 Galaxy S10 vào năm ngoái, Samsung bất ngờ trình làng Galaxy S10 Lite trong nỗ lực mang smartphone cao cấp đến với nhiều người hơn. Về thiết kế, S10 Lite thừa hưởng từ đàn anh những ưu điểm về sự gọn gàng, nhẹ nhàng, các góc bo tròn hợp lý mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái.

Máy trang bị màn hình Super AMOLED 6.7 inch, độ phân giải Full HD+, lớn hơn một chút so với Galaxy S10+. Điểm khác biệt về vẻ ngoài của S10 Lite đến từ cụm camera sau và trước. Máy có thiết kế đục lỗ Infinity-O, đặt ở ngay giữa màn hình tương tự Galaxy Note10.

Lên đời Galaxy S10 Lite đầu năm mới, nhận quà gần 4,5 triệu, độc quyền tại TGDĐ - Ảnh 2.

Cùng với đó, S10 Lite sở hữu thiết kế 3 camera sau theo hình chữ nhật, gồm camera chính 48 MP, góc siêu rộng 12 MP, camera macro chụp cận cảnh 5 MP, hỗ trợ công nghệ Super Steady OIS cải thiện rõ hơn khả năng chống rung khi chụp ảnh, quay phim. So với đàn anh, Galaxy S10 Lite bổ sung tính năng chụp macro bên cạnh khả năng chụp xóa phông, siêu rộng, đem đến trải nghiệm chụp ảnh hoàn toàn mới cho người dùng. “Camera macro chụp cận cảnh mang đến sự thú vị khi cho phép bạn làm nhiều thứ mà trước đây không thể. Đó thật sự là một sự đột phá”, The Verge bình luận về Galaxy S10 Lite.

Lên đời Galaxy S10 Lite đầu năm mới, nhận quà gần 4,5 triệu, độc quyền tại TGDĐ - Ảnh 3.

Về hiệu năng, Galaxy S10 Lite được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 855 siêu mạnh mẽ đi kèm vi xử lý Octa-core, RAM 4 GB/6 GB, bộ nhớ trong 128 GB, đảm bảo máy chạy tốt các tựa game hiện hành, lướt web, xem phim mượt mà. Galaxy S10 Lite cũng sở hữu pin dung lượng lớn 4.500 mAh, sạc nhanh 25 W đảm bảo bạn dùng máy cả ngày với cường độ cao không sợ hết pin. Camera trước 32MP f/2.2 cũng giúp người dùng selfie, video call đẹp hơn. Thiết bị được cài sẵn phần mềm mới nhất giao diện One UI 2.0 dựa trên hệ điều hành Android 10 ngay khi bán ra.

Lên đời Galaxy S10 Lite đầu năm mới, nhận quà gần 4,5 triệu, độc quyền tại TGDĐ - Ảnh 4.

Đối với Samsung, việc tung ra phiên bản rút gọn của dòng điện thoại đầu bảng mang đến cơ hội bán được nhiều sản phẩm, làm hài lòng người dùng hơn và củng cố vị trí nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Trong khi đó, người dùng có cơ hội tận hưởng những công nghệ tốt, trải nghiệm những tính năng cao cấp với mức giá dễ chịu. Galaxy S10 Lite lên kệ độc quyền Thế Giới Di Động với giá hấp dẫn 14,99 triệu đồng.

Đồng thời, Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh còn dành tặng ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua Galaxy S10 Lite. Cụ thể, khách hàng sẽ nhận ngay Galaxy Buds trị giá gần 4,5 triệu đồng, ưu đãi phòng chờ hạng thương gia tại sân bay, chương trình trả góp 0% lãi suất và cơ hội trúng lì xì lên đến 1,8 tỷ đồng khi mua Galaxy S10 Lite từ nay đến hết ngày 6/2.

Độc giả xem thêm thông tin sản phẩm và chương trình ưu đãi độc quyền tại đây, hoặc gọi hotline 18001060.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk