Laptop gaming Predator Helios 300: Nâng cấp tối đa, sẵn sàng bứt phá

Tram Ho

Laptop gaming Predator Helios 300: Nâng cấp tối đa, sẵn sàng bứt phá - Ảnh 1.

Bằng việc trang bị vi xử lý đồ họa Nvidia GeForce RTX 30 Series mới nhất, Acer đã đưa Predator Helios 300 lên tầm cao mới, sẵn sàng cùng game thủ chinh chiến mọi tựa game bom tấn. Với sức mạnh này, Predator Helios 300 quả thực xứng đáng với danh hiệu “Vũ khí tối thượng” và hứa hẹn sẽ cạnh tranh với bất cứ đối thủ nào.

Hiệu năng ấn tượng, trải nghiệm hoàn hảo

Predator Helios 300 sở hữu thiết kế cao cấp, thu hút ngay từ ánh mắt đầu tiên. Lớp vỏ kim loại nguyên khối mang lại vẻ ngoài sang trọng nổi bật với thiết kế đậm chất gaming, kèm thêm điểm nhấn là logo Predator đặc trưng có đèn led phát sáng.

Laptop gaming Predator Helios 300: Nâng cấp tối đa, sẵn sàng bứt phá - Ảnh 2.

Bên trong thiết kế hầm hố là màn hình 15,6 inch độ phân giải cao nhất QHD với tấm nền IPS cho hình ảnh sắc nét, trung thực và sống động. Chưa hết, game thủ sẽ được trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo mà không lo sợ bị giật, lag hay xé khung hình nhờ tần số quét 144Hz.

Chiếc máy cũng sở hữu vi xử lý Intel Core i thế hệ 11 Tiger Lake-H45, card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 30 series, RAM cao nhất lên đến 16GB và bộ nhớ 512GB SSD NVMe. Với cấu hình cao cấp như vậy, việc chơi những tựa game từ nhẹ như LMHT, CS:GO cho tới hạng AAA như Cyberpunk 2077, The Witcher 3: Wild Hunt… đều sẽ được Helios 300 xử lý gọn gàng.

Laptop gaming Predator Helios 300: Nâng cấp tối đa, sẵn sàng bứt phá - Ảnh 3.

Để tối ưu hóa cho phần cứng mạnh như trên, Acer cũng trang bị thêm hệ thống tản nhiệt tối tân. Máy được trang bị hai quạt tản nhiệt, gồm một quạt AeroBlade 3D thế hệ thứ 5 mới nhất với hiệu năng tản nhiệt cao hơn 55% so với quạt thông thường. Quạt này được cấu thành từ 89 lá quạt cánh thép, mỏng chỉ 0.08mm, có rãnh răng cưa ở mỗi lá thép giúp giảm thiểu tiếng ồn khi hoạt động ở cường độ cao. Ngoài ra, laptop có phím nóng TURBO tiện lợi, tự động hóa quá trình ép xung và có thể điều chỉnh dễ dàng qua phần mềm Predator Sense. Nhờ đó, game thủ có thể chiến đấu thoải mái trong thời gian dài mà không lo nóng máy.

Với mục tiêu biến chiếc máy Predator Helios 300 thành “Vũ khí tối thượng” thực thụ, Acer đã nâng cấp nhiều tiện ích đáng chú ý. Đầu tiên phải kể đến công nghệ DTS:X Ultra giúp tái tạo âm thanh vòm một cách chân thật và sống động khi người dùng chơi các tựa game FPS, hay trải nghiệm các tác vụ giải trí khác như xem phim, nghe nhạc…

Bên cạnh đó, việc giảm độ trễ và duy trì kết nối mạng ổn định sẽ được đảm nhiệm bởi công nghệ Killer Doubleshot Pro – áp dụng cho cả mạng LAN và Wi-Fi. Cổng USB Type C tích hợp Thunderbolt 4 mới nhất hỗ trợ khả năng đọc ghi siêu nhanh và xuất được tới 2 màn hình 4K – vô cùng thoải mái cho người dùng tùy biến không gian làm việc.

Laptop gaming Predator Helios 300: Nâng cấp tối đa, sẵn sàng bứt phá - Ảnh 4.

Mức giá hấp dẫn và chế độ bảo hành 3S1 độc quyền Acer

Với giá chỉ từ 33.990.000 đồng, Predator Helios 300 sẽ là lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc laptop gaming cao cấp. Có thể nói đây là mức giá tốt so với những trải nghiệm từ vẻ ngoài cho tới hiệu năng mà model này mang lại.

Sự yên tâm của khách hàng được đặt lên hàng đầu khi dòng máy này được bảo hành theo dịch vụ 3S1. Các sản phẩm sẽ được Acer kiểm tra, bảo hành và gửi lại khách hàng chỉ trong thời gian ngắn: 3 ngày (72h) bao gồm cả thứ 7, Chủ nhật. Đặc biệt hơn, khách hàng sẽ được nhận sản phẩm mới cùng loại hoặc tương đương (1 đổi 1) cho các trường hợp không hoàn thành bảo hành trong 3 ngày tính từ lúc nhận sản phẩm.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk