Laptop chơi game giảm đến 6 triệu và nhận thêm bộ quà 1,5 triệu khi mua tại FPT Shop

Tram Ho

Được biết, các dòng laptop gaming đang ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn bởi sản phẩm có mức giá tốt, cấu hình mạnh và thiết kế di động hơn trước. Đặc biệt, từ nay đến ngày 30/11, khách hàng chọn mua laptop gaming tại FPT Shop sẽ được giảm đến 6.000.000 đồng và nhận thêm bộ “siêu quà game thủ” gồm chuột và balo cao cấp trị giá 1.500.000 đồng.

Laptop chơi game giảm đến 6 triệu và nhận thêm bộ quà 1,5 triệu khi mua tại FPT Shop - Ảnh 1.

FPT Shop giảm đến 6.000.000 đồng và tặng bộ quà 1.500.000 đồng khi mua laptop gaming.

Ngoài ra, FPT Shop còn tặng thêm 1 năm bảo hành cho khách hàng là học sinh – sinh viên. Đây là ưu đãi độc quyền của hệ thống nhằm giúp cho các bạn tiết kiệm tối đa chi phí khi sử dụng laptop và yên tâm hơn trong quá trình học tập, làm việc.

Laptop chơi game giảm đến 6 triệu và nhận thêm bộ quà 1,5 triệu khi mua tại FPT Shop - Ảnh 2.

FPT Shop tặng thêm 1 năm bảo hành cho khách hàng là học sinh – sinh viên.

Hấp dẫn hơn, khách hàng chọn mua laptop chính hãng tại FPT Shop sẽ được thêm: giảm 200.000 đồng khi mua máy in, giảm 100.000 đồng khi mua Microsoft 365 Personal/ Family/ Home & Student, thu cũ đổi mới trợ giá 15% và giảm thêm 300K khi thanh toán qua VNPAY-QR.

Nếu bạn còn băn khoăn về vấn đề tài chính, FPT Shop có ngay ưu đãi trả góp 0% lãi suất để hỗ trợ. Với thủ tục trả góp tại FPT Shop rất đơn giản, chỉ cần 2 loại giấy tờ là CMND (hoặc Căn cước công dân) và Bằng lái xe (hoặc Hộ khẩu) là bạn đã có thể mang chiếc laptop yêu thích về nhà.

Để nhận những ưu đãi hấp dẫn này, bạn chỉ cần mang theo chứng minh nhân dân (hoặc thẻ căn cước) cùng 1 trong những giấy tờ sau đến FPT Shop gần nhất: giấy báo dự thi, giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, bằng tốt nghiệp, giấy báo nhập học, thẻ sinh viên. FPT Shop sẽ gửi mức giảm giá cụ thể để bạn có thể thoải mái lựa chọn những chiếc laptop phục vụ tốt cho cho nhu cầu học tập, làm việc của bạn. 

Bạn có thể chọn mua laptop tại hệ thống hơn 800 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc, trong đó có hơn 150 Trung tâm Laptop hoặc đặt online qua website. Khách hàng cũng có thể gọi tổng đài miễn phí cước 1800 6601 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk