Làn sóng lần thứ hai- Apple tung ra iPhone 6 cho hàng loạt quốc gia bắt đầu vào ngày 26/9

Diem Do

Apple công bố hai phiên bản mới iPhone 6 và iPhone 6 Plus vào đầu tuần này, trong đợt phát hành lần đầu này Apple chỉ cung cấp cho những đơn đặt hàng trước và chỉ chuyển hàng đến một số quốc gia nhất định. Hiện tại, công ty xác định làn sóng lần thứ hai của iPhone 6 sẽ ra mắt cho hàng loạt quốc gia vào ngày 26/9 tới đây.

 

 

iPhone-6-Italy

 

Nhiều website của Apple ở nước ngoài bây giờ đang lập ra danh sách đặt hàng vào ngày 26/9 tới. Hơn 15 quốc gia theo thông tin chúng tôi nhận được: 

 

“Thụy Sỹ, Ý, New-zi-Lân, Thụy Điển, Hà Lan, Tây Ban Nha, Đan Mạch, Ireland, Na Uy, Lu-xem-bourg, Nga, Úc, Thổ Nhĩ Kỳ, Phần Lan, Đài Loan, Bỉ, Bồ Đào Nha”

 

Thêm vào đó, trang web của Apple ở Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất có trong danh sách vào ngày 27/9. Trong khi Apple chấp nhận những đơn đặt hàng bắt đầu vào ngày 26/9, một số hãng vận tải chấp nhận cho những đơn đặt trước ngày đó. Không rõ chính xác là khi nào các thiết bị sẽ chuyển đến các quốc gia này.

 

Apple công bố suốt sự kiện ra mắt của iPhone vào đầu tuần này, dự định sản phẩm iPhone mới nhanh nhất sẽ được chuyển đến 115 quốc gia mong đợi nhận sản phẩm từ nay cho đến cuối năm nay. Họ cũng thông báo đến những khách hàng có đơn đặt hàng trước ở Mỹ, Pháp, Canada, Đức, Hồng Kong, Singapore, Vương Quốc Anh, Úc, Nhật sẽ bắt đầu  vào thứ 6 hôm nay, ngày 12/9, những thiết bị đang được chuyển đi vào ngày 19/9.

 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật danh sách khi mà chúng tôi nhận được thông tin. Hãy để lại lời bình luận phía dưới nếu trang web của Apple ở nước bạn đang có trong danh sách ngày ra mắt.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : 9to5mac.com