Lần đầu tiên tại Việt Nam, một hãng điện tử có tổng đài hỗ trợ 24/7

Tram Ho

Công ty Điện tử Samsung Vina mới đây đã chính thức khai trương Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 tại Việt Nam với diện tích hơn 1,000 m2 và 300 tổng đài viên. Đúng như tên gọi, tổng đài này sẽ hoạt động 24/7, cả ngày lẫn đêm, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc hoặc vấn đề trong quá trình sử dụng các sản phẩm của hãng.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một hãng điện tử có tổng đài hỗ trợ 24/7 - Ảnh 1.

Toạ lạc tại quận Tân Bình (TP. HCM), Samsung cho biết tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 được mở ra nhằm đáp ứng nguyện vọng và nhu cầu của khách hàng, khi người Việt sở hữu ngày một nhiều sản phẩm Samsung, kéo theo số lượng yêu cầu hỗ trợ cũng tăng lên đáng kể. Samsung kỳ vọng tổng đài mới sẽ đem đến những dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo và nhanh chóng nhất.

Bên cạnh phòng trực tổng đài, trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung còn được bố trí các phòng lab, phòng ăn, phòng giải trí, phòng họp và phòng đào tạo nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất. Nói thêm về đào tạo, mỗi tổng đài viên được Samsung thiết kế những chương trình đào tạo riêng biệt và chuyên sâu về từng dòng sản phẩm khác nhau.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một hãng điện tử có tổng đài hỗ trợ 24/7 - Ảnh 2.

Ông Phan Minh Văn – Giám đốc Chăm sóc Khách hàng và Bảo hành toàn quốc, công ty Điện tử Samsung Vina chia sẻ: “Giờ đây khách hàng có thể liên hệ 24/7 để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ theo yêu cầu, thông qua các tiện ích thông minh, hiện đại. Đồng thời, chúng tôi còn mang dịch vụ này đến gần hơn với các đối tác, đơn vị bán lẻ, nhà phân phối, để họ có thể chuyên tâm cho hoạt động kinh doanh của mình. Sự kiện ra mắt Tổng đài chăm sóc khách hàng ngày hôm nay còn là một bước tiến mới, giúp hoàn thiện hệ sinh thái điện tử tiêu dùng của Samsung tại Việt Nam.”

Đến thời điểm hiện tại, Samsung đã có tổng cộng 116 Trung tâm chăm sóc khách hàng tại Việt Nam.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk