Lần đầu tiên người dùng trải nghiệm “đi săn” streamer trên BOOYAH! Live

Tram Ho

BOOYAH! Live hiện cho phép streamer có thể phát trực tuyến trên thiết bị OS, Android và PC thông qua các phần mềm hỗ trợ như OBS, XSplit. Người dùng có thể lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt, highlight buổi trực tuyến của mình bằng những clip ngắn và dễ dàng chia sẻ rộng rãi.

Đặc biệt nền tảng BOOYAH! Live hiện đang có rất nhiều sự kiện với nhiều phần quà độc quyền hấp dẫn dành riêng cho game thủ Free Fire. Chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản để kết nối tài khoản Free Fire và BOOYAH! Live, người dùng đã có thể tham gia các sự kiện, phần quà nhận được sẽ chuyển thẳng tới tủ đồ trong game.

Bên cạnh việc làm các nhiệm vụ mỗi ngày để tích luỹ vé BOOYAH!, tháng 7 này nền tảng còn tổ chức một sự kiện vô cùng đặc sắc kết nối streamer với fan hâm mộ mang tên: “Săn Streamer, Loot Quà Hè”.

Lần đầu tiên người dùng trải nghiệm “đi săn streamer trên BOOYAH! Live - Ảnh 2.

Người dùng tham gia sự kiện này bằng cách theo dõi streamer yêu thích livestream và nhận quà mỗi ngày trên kênh BOOYAH! Live. Streamer “được săn” sẽ có biểu tượng thùng thính trên góc màn hình livestream.

Khi streamer bắt đầu thả quà, thời gian hiện trên thùng thính sẽ đếm ngược cho đến khi hết số quà được tặng ngẫu nhiên cho người xem stream. Tuỳ vào thời gian, số lượng quà streamer dành tặng, người dùng nhân phẩm tốt sẽ nhận được các vật phẩm trong game Free Fire như: “Dù Mùa Hè”, “Hộp Thời Trang Đi Biển”, “Cún Robot”. Càng follow và xem nhiều stream, cơ hội rinh quà càng lớn.

Lần đầu tiên người dùng trải nghiệm “đi săn streamer trên BOOYAH! Live - Ảnh 3.

Các game thủ Free Fire còn chờ gì nữa mà không bắt đầu đi săn AS Mobile, Gao Bạc, Cô Ngân,..ngay từ bây giờ.

Theo dõi chi tiết sự kiện tại fanpage chính thức:  https://www.facebook.com/booyahvn

Trải nghiệm ứng dụng tại:  https://booyah.onelink.me/QhNz/nhanquafree

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk