Làm thế nào để website của bạn có trên Google- một tin sốt dẻo

Diem Do

How to get your website on Google Source

 

Tôi mong rằng tôi có thể  chia sẻ cho bạn có một tin sốt dẻo về vấn đề này nhưng không có phép màu nào để cho điều này trở nên trọn vẹn hoàn toàn. Website của tôi được lấy chỉ mục (index) trên Google trong vòng ít hơn 48 giờ đồng hồ., không có liên kết nào đến các trang PR cao, không có trang web xã hội nào giống như  Facebook, Instagram hay Twitter hay bất kì trang nào giống như những trang này.  Một cách thẳng thắn và đơn giản cách làm của tôi  là… Tôi chỉ viết nội dung.

 

Bạn có thể hoài nghi rằng đó là việc  vô cùng đơn giản, nhưng THẬT SỰ là … đây là điều đơn giản. Cách tiếp cận mà bạn có thể làm để trang website của bạn trên Google là không “cố gắng” để   lấy được chỉ mục trên Google. Nếu bạn viết những thứ có giá trị để đọc, bạn sẽ lấy được chỉ số và trang website của bạn là một trong nhiều website khác có đủ may mắn để thanh công cụ tìm kiếm quan trọng có thể tìm thấy.

 

Hãy gạt bỏ ý nghĩ rằng không có cách nào khác để lấy được chỉ mục, bởi vì chắc chắn là có … tất cả những cách mà tôi đã không thực hiện như tôi đã đề cập trong ý mở đầu của đoạn văn đầu tiên, tuy nhiên mục đích của bài viết này tôi đem đến cho bạn là để giúp bạn hiểu rằng  không cần đầu tư nhiều công sức vào đó. Bạn có thể có trên Google bằng cách viết những gì mà bạn biết.

 

Mặc dù đây chỉ là một mẹo nhỏ, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều giới hạn để lấy chỉ mục mà không có bất kì rủi ro nào, chỉ viết một bản tin phát đi ,  một bản tin nhỏ nhấn mạnh về trang website của bạn, và chuyển đến các trang tin miễn phí  khác.  Lúc đó, bạn có thể có được chỉ mục dễ dàng, thậm chí còn nhanh hơn rất nhiều.

 

Cảm ơn bạn đọc. Nếu bạn thích bài viết này, hãy sử dụng  nút chia sẻ bên dưới để chia sẻ đến mọi người.

Chia sẻ bài viết ngay