Làm việc ở nhà mà có bàn phím kiêm bộ Hub 9 trong 1 này thì không còn gì bằng, hỗ trợ cả Thunderbolt 3, cổng sạc 100W và 2 màn hình ngoài cùng lúc

Tram Ho

Với nhiều người, việc phải mang chiếc máy tính cồng kềnh từ công ty về nhà để làm việc online quả thực rất khó khăn. Nếu dùng laptop thì cũng được đấy, nhưng khổ nỗi nhiều dòng máy mới ra mắt lại ưu tiên mỏng nhẹ mà tối giản các loại cổng cắm nên nhiều khi không thể đáp ứng được công việc.

Vì thế mà sự xuất hiện của chiếc bàn phím kiêm USB Hub 9 trong 1 này đang nhận rất nhiều ủng hộ từ cộng đồng mạng, thu về hơn 4 tỷ đồng góp vốn trên Kickstarter sau 1 thời gian ngắn lên sóng.

Giới thiệu bàn phím Keyhub KD-K1 từ Kolude.

Chiếc bàn phím này có tên là Kolude KD-K1 Keyhub, đến từ Klu – 1 công ty Hồng Kông. Nhìn thoáng qua thì trông nó chẳng khác gì các loại bàn phím gắn ngoài trên thị trường. Tuy nhiên, ở cạnh trên lại được tích hợp thêm tới 9 cổng kết nối phụ, từ USB, HDMI, khe cắm thẻ nhớ cho tới cổng Thunderbolt.

Làm việc ở nhà mà có bàn phím kiêm bộ Hub 9 trong 1 này thì không còn gì bằng, hỗ trợ cả Thunderbolt 3, cổng sạc 100W và 2 màn hình ngoài cùng lúc - Ảnh 2.

Thiết kế đẹp, lại tích hợp sẵn bộ hub 9 trong 1 nên món này đang rất hot.

Klu tạo ra Kolude KD-K1 Keyhub là để nhắm vào người dùng các sản phẩm của Apple. Hiển nhiên là với một chiếc Macbook đời mới, người dùng sẽ phải mua thêm ổ Hub phụ để kết nối với các thiết bị ngoại vi cần thiết. Nhưng nếu mua Kolude KD-K1 Keyhub thì vừa có trải nghiệm gõ phím tốt hơn, vừa tối giản hóa bàn làm việc vì giảm thiểu tối đa các loại dây nối.

Làm việc ở nhà mà có bàn phím kiêm bộ Hub 9 trong 1 này thì không còn gì bằng, hỗ trợ cả Thunderbolt 3, cổng sạc 100W và 2 màn hình ngoài cùng lúc - Ảnh 3.

Mua Kolude KD-K1 Keyhub dùng kèm Macbook là “chuẩn bài”.

Kolude KD-K1 Keyhub là bàn phím fullsize, có đủ các phím chức năng cũng như NumPad ở bên trái, vừa hỗ trợ làm việc tốt mà chơi game cũng hiệu quả hơn. Phần vỏ được làm bằng kim loại đánh nhám đẹp mắt, cộng thêm các phím bằng nhôm tròn ton-sur-ton trông bắt mắt chẳng kém gì các sản phẩm từ Apple.

Làm việc ở nhà mà có bàn phím kiêm bộ Hub 9 trong 1 này thì không còn gì bằng, hỗ trợ cả Thunderbolt 3, cổng sạc 100W và 2 màn hình ngoài cùng lúc - Ảnh 4.

Kolude KD-K1 Keyhub có cả bộ phím NumPad lẫn các phím tắt chuyên dụng cho nền tảng MacOS.

Tất nhiên, các phím tắt cũng được tối ưu để sử dụng với máy Mac, cùng cơ chế phím cắt kéo quen thuộc vừa bền bỉ vừa nhanh gọn, hành trình phím dài để gõ thoải mái hơn. Ngoài ra, Klu cũng không quên thêm cả đèn nền cho các phím với tùy chọn tăng giảm độ sáng tích hợp sẵn.

Làm việc ở nhà mà có bàn phím kiêm bộ Hub 9 trong 1 này thì không còn gì bằng, hỗ trợ cả Thunderbolt 3, cổng sạc 100W và 2 màn hình ngoài cùng lúc - Ảnh 5.

Kolude KD-K1 Keyhub dùng phím cắt kéo với hành trình phím dài vừa đủ.

Các cổng USB 2.0, 3.0 hoạt động như bình thường, cổng USB-C hỗ trợ cả Thunderbolt 3, và còn thêm một cổng nữa tương thích với chuẩn sạc Power Delivery với công suất tối đa lên tới 100W. Cổng HDMI của Kolude KD-K1 Keyhub hỗ trợ độ phân giải lên tới 4K 30Hz, kết hợp với cổng USB-C Thunderbolt 3 để kết nối được với 2 màn hình ngoài cùng lúc. Ngoài ra, bàn phím này có thêm 2 khe cắm thẻ nhớ, một chuẩn TF và một chuẩn SD thông thường.

Với người dùng các nền tảng khác như Windows hay Android, chiếc bàn phím này vẫn hoạt động được nhưng các phím tắt và chức năng sẽ bị hạn chế một chút.

Làm việc ở nhà mà có bàn phím kiêm bộ Hub 9 trong 1 này thì không còn gì bằng, hỗ trợ cả Thunderbolt 3, cổng sạc 100W và 2 màn hình ngoài cùng lúc - Ảnh 6.

Giá hấp dẫn, thiết kế đẹp mắt lại có bộ hub siêu tiện lợi nên Kolude KD-K1 Keyhub đang cháy hàng liên tục, phải đặt trước và chịu khó đợi thì mới mua được.

Hiện tại, quá trình gọi vốn trên Kickstarter đã kết thúc nên bạn không thể mua với giá 99 USD (~2.3 triệu đồng) nữa. Tuy nhiên, Kolude vẫn đang cho đặt hàng bàn phím trên website của họ với giá chỉ 109 USD (~2.6 triệu đồng), không quá đắt cho một món đồ đa chức năng mà lại đẹp mắt như thế này.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk