Là iFan gần 10 năm qua nhưng vì sao Ngọc Trinh chọn Galaxy Z Flip?

Tram Ho

Là iFan gần 10 năm qua nhưng vì sao Ngọc Trinh chọn Galaxy Z Flip? - Ảnh 1.

Ngọc Trinh chọn Di Động Việt để sắm Galaxy Z Fip trong ngày đầu tiên mở bán.

Người sở hữu sớm và sự đẳng cấp

Ngọc Trinh nổi tiếng là người thích sở hữu sớm, không ít lần cụm từ “sớm nhất Việt Nam” được người đẹp này nhắc đến trong những video đập hộp hàng hiệu của mình. 

Và cũng ngay trong ngày đầu tiên mở bán, vedette “thường niên” của “Ngày hội chân dài” đã đến Di Động Việt để sắm Galaxy Z Flip, trở thành một trong những người dùng công nghệ trên tay flagship Samsung sớm nhất tại Việt Nam.

Là iFan gần 10 năm qua nhưng vì sao Ngọc Trinh chọn Galaxy Z Flip? - Ảnh 2.

Sự nhỏ gọn và thời thượng của Z Flip ghi điểm tuyệt đối với “nữ hoàng hàng hiệu”.

Ngoài yếu tố sở hữu sớm, sự đẳng cấp của Samsung Z Flip cũng khiến người đẹp “vòng eo 56” động lòng. Galaxy Z Flip được trình làng nhắm tới tệp khách hàng nhất định ưa chuộng sự độc đáo, thời thượng, nên không có gì nghi ngờ, smartphone nắp gập của Samsung thực sự tương xứng với sự nổi bật, sang trọng của Ngọc Trinh.

Món đồ trang sức sang trọng

Với vẻ ngoài nhỏ gọn, thiết kế đặc trưng định hình rõ sự khác biệt, Galaxy Z Flip vừa vặn trở thành món đồ trang sức sang trọng cho phái nữ, nhất là những người thường xuyên đi du lịch, tham dự sự kiện như Ngọc Trinh.

Màu sắc nổi bật, tinh tế và thời thượng, Z Flip dễ dàng trở thành món trang sức trung tính, dễ dàng kết hợp với các món đồ hiệu đẳng cấp của “nữ hoàng nội y” Việt trong những bộ ảnh thời trang sắp tới.

Là iFan gần 10 năm qua nhưng vì sao Ngọc Trinh chọn Galaxy Z Flip? - Ảnh 3.

Samsung Galaxy Z Flip trở thành món trang sức sang trọng, đồng hành cùng người đẹp “vòng eo 56”.

Camera đẹp, thích hợp để ghi lại mọi khoảnh khắc

Trên Facebook, Instagram, Youtube… Ngọc Trinh đang ngày càng cho thấy sức ảnh hưởng của mình về mặt hình ảnh, không chỉ là các sản phẩm hàng hiệu, các sự kiện sang trọng tham dự… mà còn cả những khoảnh khắc giản dị thường ngày. Thành ra, “nữ hoàng hàng hiệu” rất chú trọng đến tính năng camera trên điện thoại để việc chụp ảnh, quay video trở nên nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Là iFan gần 10 năm qua nhưng vì sao Ngọc Trinh chọn Galaxy Z Flip? - Ảnh 4.

Ngọc Trinh thử ngay tính năng selfie trên Galaxy Z Flip.

Với Galaxy Z Flip, camera kép 12MP ở mặt sau, tính năng Single Take (máy đưa ra nhiều bức ảnh, video với hiệu ứng khác nhau với chỉ một lần bấm chụp), và camera trước với chế độ Flex Mode (có thể gập 90 độ) để selfie dễ dàng mà không cần tripod, hứa hẹn sẽ có thêm nhiều hình ảnh, video thú vị về cuộc sống hàng ngày của người đẹp Ngọc Trinh được lên sóng.

Là iFan gần 10 năm qua nhưng vì sao Ngọc Trinh chọn Galaxy Z Flip? - Ảnh 5.

Hi vọng, Galaxy Z Flip và Ngọc Trinh sẽ trở thành “cặp đôi hoàn hảo” và người đẹp có “vòng eo 56” sẽ cảm thấy mãn nguyện trong lần trải nghiệm flagship Samsung và nền tảng Android này.

Di Động Việt tự hào là địa chỉ uy tín mang đến phương thức Trade – In thu cũ đổi mới lên đời tiết kiệm, được gần 100 sao Việt và hàng trăm ngàn khách hàng lựa chọn.

Với Galaxy Z Flip, khi tham gia Trade – In lên đời, người dùng tiết kiệm đến 10 triệu đồng, và song song với đó được hưởng tất cả những ưu đãi sẵn có.

Ngoài Ngọc Trinh, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Cẩm Ly, ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Thu Minh, ca sĩ Ngô Kiến Huy, Hoa hậu Tiểu Vy, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Shark Phạm Thanh Hưng… cùng rất nhiều sao Việt và khách hàng đã đánh giá rất cao về sản phẩm, dịch vụ cũng như chương trình Trade – In tại Di Động Việt.

Cửa hàng Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại chính hãng trên 10 năm tuổi, có 15 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1800.6018 (miễn phí)

Viện Di Động là một thành viên của Di Động Việt chuyên nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa – thay thế linh kiện cho di động với gần 6 năm có mặt trên thị trường với hệ thống 8 chi nhánh tại TP.HCM và Đà Nẵng. Quý khách hàng tham khảo thêm tại website viendidong.com hoặc gọi tổng đài 1900 2057.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk