KMS Technology mở trung tâm phát triển phần mềm tại Đà Nẵng

Tram Ho

Đà Nẵng, Ngày 16 tháng 12 năm 2019 – KMS Technology, công ty hàng đầu về lĩnh vực phát triển phần mềm với đội ngũ 1000 kỹ sư, vừa tổ chức lễ khai trương văn phòng thứ 6, đặt tại trung tâm thành phố Đà Nẵng. KMS Technology hứa hẹn đem đến nhiều cơ hội việc làm chất lượng cao, góp phần phát triển năng lực đội ngũ lập trình viên miền Trung, nâng tầm sản phẩm và dịch vụ công nghệ thông tin của Việt Nam trên thị trường thế giới. Trong dịp này, KMS trao tặng học bổng 200 triệu đồng hỗ trợ đào tạo Công Nghệ Thông Tin cho sinh viên các tỉnh miền Trung đang theo học tại Đà Nẵng.

Thêm một trung tâm phát triển phần mềm tại Đà Nẵng

Văn phòng thứ 6 của công ty KMS Technology, tọa lạc tại Lầu 5, Tòa nhà VNPT, Số 346 Đường 2/9, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Đây là văn phòng đầu tiên của KMS Technology tại khu vực miền Trung với không gian làm việc dành cho 100 người và máy móc thiết bị được trang bị đáp ứng yêu cầu cao từ khách hàng quốc tế. KMS Technology khẳng định rõ ràng định hướng mở rộng hoạt động kinh doanh đi kèm với việc chú trọng phát triển nguồn lực con người, nâng cao chất lượng môi trường làm việc và trải nghiệm của nhân viên.

Thành lập vào năm 2009, hiện tại với 5 văn phòng  tại Việt Nam và 1 văn phòng tại Atlanta (Hoa Kỳ), KMS Technology Vietnam là công ty hàng đầu về lĩnh vực phát triển phần mềm cho thị trường Mỹ, đầu tư khởi nghiệp và tư vấn các giải pháp công nghệ. KMS Technology đạt được sự tín nhiệm của khách hàng toàn cầu về chất lượng sản phẩm vượt trội và trình độ chuyên môn cao của kỹ sư người Việt.

Nhiều năm liên tiếp nhận giải thưởng Sao Khuê, Top 50 Doanh Nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam, KMS là thành viên tích cực của hiệp hội phần mềm Việt Nam VINASA. Gia nhập thị trường Đà Nẵng, KMS Technology là thành viên chính thức của Hiệp Hội Doanh Nghiệp phần mềm Đà Nẵng (DSA) từ tháng 12/2019.

Chủ tịch hiệp hội phần mềm Đà Nẵng và Tổng giám đốc KMS cắt băng khai trương

Trao tặng 200 triệu đồng hỗ trợ dạy CNTT cho sinh viên miền Trung

Trong dịp khai trương văn phòng đầu tiên tại Đà Nẵng, KMS Technology trao tặng 200 triệu đồng cho tổ chức phi lợi nhuận Passerelles Numériques Vietnam (PNV), hỗ trợ đào tạo nguồn lực công nghệ thông tin tại Đà Nẵng. Số tiền này được dùng để tài trợ học bổng, hỗ trợ giảng dạy và nâng cấp trang thiết bị máy tính cho sinh viên đang học tập tại đây.

Tổ chức PNV đem đến nhiều cơ hội cho sinh viên miền Trung được học tập và ứng dụng CNTT trong nghề nghiệp để cải thiện cuộc sống và thoát nghèo. Công ty KMS Technology cũng tạo điều kiện để các em sinh viên PNV tham gia thực tập tại văn phòng công ty, trải nghiệm kiến thức thực tế và trang bị những kỹ năng cần có theo nhu cầu của thị trường nhân lực ngành, đảm bảo có được công việc chất lượng tốt nhất khi ra trường.

Giám đốc chi nhánh KMS Đà Nẵng trao 200 triệu cho Giám đốc điều hành PNV

Nhiều cơ hội việc làm chất lượng cao cho đội ngũ kỹ sư IT miền Trung 

Mở rộng nguồn nhân lực tại khu vực miền trung, văn phòng Đà Nẵng của KMS Technology có kế hoạch ban đầu khoảng 100 kỹ sư. Bước đầu tập trung cung cấp dịch vụ phát triển và kiểm thử phần mềm cho các đối tác tại Mỹ, tiếp đó xây dựng nguồn lực cho những dự án tiềm năng trong tương lai, hứa hẹn đem lại nhiều cơ hội việc làm chất lượng cao cho đội ngũ kỹ sư IT miền Trung.

Anh Nguyễn Văn Hiếu, Giám đốc chi nhánh KMS Đà Nẵng, chia sẻ: “Đà Nẵng được nhìn nhận là một trung tâm trọng điểm mới của ngành IT tại Việt Nam, với nhiều tiềm năng về cả nguồn lực và chuyên môn. KMS Technology mở rộng văn phòng tại Đà Nẵng, mong muốn tham gia cùng các doanh nghiệp trong ngành, phát triển đội ngũ nhân lực CNTT miền Trung, tạo nhiều cơ hội làm việc với các dự án quốc tế và công nghệ mới nhất, gia tăng sự tín nhiệm của khách hàng toàn cầu về chất lượng dịch vụ vượt trội và trình độ chuyên môn cao của kỹ sư người Việt.”

Sau 10 năm hoạt động với khách hàng chủ yếu tại thị trường Mỹ, thời gian tới công ty KMS Technology đặc biệt chú trọng vào Việt Nam như một trong những thị trường chiến lược tại châu Á, cung cấp dịch vụ tư vấn và triển khai các giải pháp trong lĩnh vực chuyển đổi số (digital transformation), phân tích dữ liệu (Data Analytics); giải pháp quản lý chuỗi cung ứng được hỗ trợ bởi công nghệ AI (AI-powered Supply Chain).

VỀ CÔNG TY KMS TECHNOLOGY VIỆT NAM

Thành lập vào năm 2009, KMS Technology Vietnam chuyên hoạt động về mảng phát triển phần mềm cho thị trường Mỹ; đồng thời cung cấp các dịch vụ chính như phát triển sản phẩm phần mềm, vườn ươm ý tưởng khởi nghiệp và tư vấn các giải pháp công nghệ. Sau 10 năm phát triển, với đội ngũ hơn 1000 kỹ sư công nghệ thông tin tại Việt Nam và Mỹ hiện nay, KMS Technology đạt được sự tín nhiệm của khách hàng toàn cầu về chất lượng sản phẩm vượt trội và trình độ chuyên môn cao của kỹ sư người Việt. 

Trong nhiều năm liền, công ty liên tiếp được vinh danh với các giải thưởng danh giá như: Sao Khuê, TOP 50 DN CNTT hàng đầu Việt Nam và nhiều năm liền được bình chọn trong danh sách nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam & Hoa Kỳ.

Website: www.kms-technology.com

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Techtalk