Khuếch đại đến API Gateway với Cognito

Tram Ho

Tạo giao diện người dùng Amplify gọi Amazon API Gateway bằng Cognito

Mẫu này giải thích cách triển khai ứng dụng AWS SAM bao gồm giao diện người dùng AWS Amplify, Cognito, API Gateway và Lambda Function. Nó cũng đặt các biến môi trường sẽ được sử dụng bởi Amplify và Lambda Function.

Tích hợp Amplify Frontend, Cognito, API Gateway, Lambda

Mẫu này giải thích cách triển khai ứng dụng SAM bao gồm AWS Amplify Frontend, Cognito, API Gateway và Lambda Function và đặt các biến môi trường sẽ được Amplify và hàm Lambda sử dụng.

Tìm hiểu thêm về mô hình này tại Mô hình đất không máy chủ: https://serverlessland.com/patterns/amplify-apigw-lambda .

Quan trọng: ứng dụng này sử dụng các dịch vụ AWS khác nhau và có các chi phí liên quan đến các dịch vụ này sau khi sử dụng Bậc miễn phí – vui lòng xem trang Định giá AWS để biết chi tiết. Bạn chịu trách nhiệm cho mọi chi phí AWS phát sinh. Không có bảo hành nào được ngụ ý trong ví dụ này.

Yêu cầu

Hướng dẫn triển khai

  1. Tạo một thư mục mới, điều hướng đến thư mục đó trong một thiết bị đầu cuối và sao chép kho lưu trữ GitHub:
  2. Thay đổi thư mục thành thư mục mẫu:
  3. Từ dòng lệnh, sử dụng AWS SAM để triển khai tài nguyên AWS cho mẫu như được chỉ định trong tệp template.yml:
  4. Trong lời nhắc:
    • Nhập tên ngăn xếp
    • Nhập Vùng AWS mong muốn
    • Nhập URL của kho lưu trữ Frontend sẽ được AWS Amplify Frontend lưu trữ
    • Nhập nhà cung cấp git OauthToken cho bạn
    • Cho phép SAM CLI tạo vai trò IAM với các quyền cần thiết.

    Sau khi bạn đã chạy chế độ sam deploy --guided một lần và lưu các đối số vào tệp cấu hình (samconfig.toml), bạn có thể sử dụng sam deploy sung trong tương lai để sử dụng các giá trị mặc định này.

  5. Lưu ý kết quả đầu ra từ quá trình triển khai SAM. Chúng chứa tên tài nguyên và / hoặc ARN được sử dụng để thử nghiệm.

Làm thế nào nó hoạt động

Mẫu này triển khai một ứng dụng đầy đủ trong đó ứng dụng giao diện người dùng Amplify và Chức năng Lambda sẽ có các biến môi trường như Vùng ẩn danh, ID nhóm người dùng nhận dạng và ID ứng dụng khách nhóm người dùng nhận dạng cho phép nhà phát triển nhanh chóng phát triển ứng dụng với Xác thực ở mặt trước và phụ trợ. Mẫu đặt nhận dạng làm trình ủy quyền cho API Gateway, yêu cầu ứng dụng giao diện người dùng phải chuyển mã thông báo web json (JWT) để gọi API

Thử nghiệm

Trên Dịch vụ khuếch đại AWS, nhấp vào tên ứng dụng (giống tên ngăn xếp SAM), nhấp vào môi trường khác biệt. Bạn sẽ có thể thấy 4 biến môi trường được tạo bởi mẫu.

Trên AWS Lambda Service, nhấp vào Ứng dụng, nhấp vào tên ứng dụng (giống tên ngăn xếp SAM), nhấp vào Tài nguyên được gọi là myFunction, nhấp vào cấu hình, nhấp vào Biến môi trường. Bạn sẽ có thể thấy 4 biến môi trường được tạo bởi mẫu. Thực thi hàm lambda và kiểm tra nhật ký. Bạn sẽ thấy kết quả như sau: Khu vực ẩn danh: us-East-1 Cognito User Pool Id: us-west-1_aYtONfZZZ Cognito User Pool ID Client: 1h2rrpldfqg8lhbgej2o5s2ZZZ

Dọn dẹp

  1. Xóa ngăn xếp
  2. Xác nhận ngăn xếp đã bị xóa
Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Viblo